PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lo cho Arsenal

Thứ hai, 13/06/2011 15:58

Liverpool Jordan Henderson từ Sunderland, M.U mua Phil Jones từ Blackburn, Chelsea sẵn sàng mua Neymar, còn Arsenal?

Liverpool bỏ ra 20 triệu bảng để mua tiền vệ Jordan Henderson từ Sunderland và hứa hẹn sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. M.U cũng bỏ ra 16 triệu bảng để có Phil Jones từ Blackburn và còn chi tiếp, Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để mua Neymar và đó chỉ mới là 1/3 khoản ngân sách mà Chelsea dự kiến sẽ tiêu pha trong mùa hè này.

Còn Arsenal đã có sự tăng cường nào ngoài việc mua hậu vệ Carl Jenkinson từ Charlton? Bản hợp đồng này chỉ có giá một triệu bảng và Arsenal hy vọng anh sẽ trở thành một Tony Adams mới. Ban lãnh đạo CLB thì hy vọng như vậy nhưng các cầu thủ Arsenal thì cảm thấy rất chán ngán.

Ngay cả Robin van Persie (phải) cũng có ý định rời khỏi sân Emirates

Arsenal vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi không giành được thắng lợi trên bất kỳ đấu trường nào, dù có lúc họ đã tiến đến rất gần một danh hiệu. Mùa bóng thứ 7 liên tiếp trắng tay khiến các cầu thủ Arsenal thất vọng và họ còn mất kiên nhẫn hơn khi thấy CLB không có động thái tích cực nào trên thị trường chuyển nhượng. Người ta đang lo ngại sẽ xảy ra một cuộc ra đi hàng loạt của các ngôi sao Arsenal trong mùa hè này.

Cầu thủ dễ rời Arsenal nhất chính là Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng muốn rời Arsenal từ mùa hè trước nhưng khi đó HLV Arsene Wenger đã thuyết phục anh ở lại CLB thêm một năm để xem tình hình thế nào rồi quyết định tiếp. Một năm đã trôi qua trong thất vọng và Arsenal không còn gì để hy vọng Fabregas sẽ ở lại. Giờ đây, Arsenal chỉ còn hy vọng là bán được Fabregas với giá cao và họ đang đàm phán với Barcelona. Ngoài mức giá 40 triệu euro như kỳ vọng, Arsenal còn muốn Barcelona phải nhượng cho họ tiền vệ Thiago với giá dưới 10 triệu euro.

Nếu Fabregas ra đi, HLV Wenger dự định sẽ dùng tiền vệ Samir Nasri là thủ lĩnh để tái thiết đội bóng. Thế nhưng vào lúc này, Nasri cũng không còn muốn gắn bó với Arsenal nữa. Cách đây 3 năm, Nasri nhất quyết rời Marseille để chuyển sang Arsenal là vì sao? Khi đó, Marseille không thể giải được cơn khát danh hiệu và Nasri đến dưới trướng của HLV Wenger vì nghĩ rằng đây là một đội bóng giàu tham vọng. Thế nhưng, bây giờ thì Nasri đang ngày càng vỡ mộng vì Arsenal ngày càng thụt lùi. M.U đang muốn có Nasri để thay thế vai trò của Paul Scholes. Thành công của M.U chính là thỏi nam châm hút Nasri. Arsenal không muốn bán Nasri cho M.U nhưng nếu không bán nhanh thì họ có thể mất trắng vào mùa hè năm tới vì hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn một năm. Giờ đây, Arsenal chỉ có thể hy vọng là nếu quyết chí ra đi thì Nasri sẽ không đến M.U mà đầu quân cho một đội bóng ở bên ngoài nước Anh.

Cả Robin van Persie cũng không còn mặn mà với Arsenal trong khi Andrei Arshavin đang có ý trở lại Nga. Arsenal không giữ được các ngôi sao sáng thì mong gì sẽ thu hút được ngôi sao từ các đội bóng khác. Thế nên, nỗi ám ảnh về một mùa bóng thất vọng nữa cho Arsenal đang hiện về, dù mùa giải mới vẫn còn đến 2 tháng nữa mới khai diễn.

Báo TT TPHCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới