PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lo ngại Man Utd, Arsenal sẵn sàng bán Nasri cho Real

Thứ hai, 06/06/2011 16:24

Trong trường hợp xấu nhất, CLB chủ sân Emirates sẵn sàng đẩy ngôi sao người Pháp sang Tây Ban Nha thi đấu còn hơn để rơi vào tay đối thủ không đội trời chung Man Utd.

Trong một tuyên bố mới đây trên kênh Telefoot của TF1 (truyền hình quốc gia Pháp), tiền vệ Samir Nasri đã một lần nữa khiến NHM Pháo thủ rơi vào tâm trạng hụt hẫng với những tuyên bố lấp lửng về tương lai tại Emirates. Theo đó, dù quá trình đàm phán hợp đồng cùng Arsenal vẫn đang được tiến hành, nhưng nguy cơ Nasri chia tay The Gunners là hoàn toàn có thể xảy ra.

Không những thế, Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp 2010 còn bỏ ngỏ khả năng gia nhập bầy Quỷ đỏ thành Manchester với tuyên bố: “Tôi có muốn gia nhập Manchester United hay không ư? Điều đầu tiên, chúng ta hãy chờ xem. Nếu đó có thực thì nó sẽ trở thành sự thực”.

Tuy nhiên, như HLV Arsene Wenger đã từng khẳng định trước đó, trong trường hợp không thể giữ chân Samir Nasri, ông sẽ không đời nào bán anh cho Man Utd. Ngoài ra, The Gunners cũng ưu tiên tìm kiếm một CLB ngoài biên giới nước Anh làm bến đỗ cho Nasri.

Mới đây, tờ Sunday Mirror loan tin phía Real Madrid đã có những động thái bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao xứ Lục lăng và việc chấp nhận bán Nasri cho Real, trên cơ bản là sự lựa chọn ít rủi ro cho CLB chủ sân Emirates. Nhưng với việc Nasri chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng, chắc chắn Arsenal sẽ bị phía Kền kền trắng ép giá. Cũng theo Sunday Mirror, mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng hợp lý trong thương vụ này, rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Mặc dù vậy, khả năng BLĐ Arsenal chấp nhận thu về số tiền 10 triệu bảng là khá cao. Bởi The Gunners hẳn vẫn còn nhớ bài học cách đây 3 năm, khi họ mất trắng Mathieu Flamini mà không được một xu theo luật Bosman.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới