PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Loạt trận thứ nhất bảng C, Copa America 2011: Uruguay tiếp bước Brazil và Argentina

Thứ ba, 05/07/2011 09:25

Sau những cú đề pa không như ý của hai ông lớn Brazil và Argentina, NHM mong đợi một ông lớn khác là Uruguay sẽ thể hiện một bộ mặt khác.

Bước vào trận đấu đầu tiên của bảng C, Uruguay có sự phục vụ của những cá nhân xuất sắc nhất như Cavani, Forlan, Suarez, Muslera, Godin… Về phía Peru, đội bóng này đã không thể có được sự phục vụ của hai ngôi sao sáng giá là Claudio Pizzaro và Farfan, Vargas là cầu thủ Peru đáng chú ý nhất.

Không quá ngạc nhiên khi Uruguay liên tục dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc với sự cơ động của Suarez cũng như Cavani. Tuy nhiên bất ngờ đã đến ở phút 24, sau một pha phản công, nhận bóng từ đường chuyền của Guevara, Paolo Guerrero đã khống chế khéo léo vượt qua Diego Lugano, Mauricio Victorino và cả thủ môn Muslera dứt điểm vào góc gần mở tỉ số của trận đấu.

Uruguay và Peru chia điểm

Sau bàn thua, các cầu thủ Uruguay vẫn tiếp tục nắm giữ được thế trận và kiểm soát bong vượt trội đối thủ. Và điều gì đến cũng đã đến, phút 45+2, Luis Suarez đón đường chuyền của Nicolas Lodeiro dứt điểm trong tư thế với bóng những vẫn đủ hiểm để hạ gục thủ thành Raul Fernandez.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 -1.

Hiệp 2 bắt đầu với kịch bản tương tự hiệp như hiệp đấu thứ nhất, Uruguay kiếm soát thế trận nhưng không có nhiều đột biến còn Peru thì chủ động chơi phòng thủ phản công.

Cơ hội chia đều cho cả hai đội nhưng sự vô duyên của Luis Advincula, Suarez, Guerrero, Forlan đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chia điểm đáng tiếc Uruguay đánh mất cơ hội tạo lợi thế cho mình còn Peru thì đã hoàn thành được mục tiêu của mình.

Kết quả: 1 – 1 Bàn thắng: Guerrero 24’, Suarez 45+2’ Đội hình ra sân: Uruguay: Muslera; Pereira, Lugano, Victorino, Caceres; Perez, Arevalo, Lodeiro; Cavani, Forlan, Suarez Peru: Fernandez; Rodriguez, Acasiete, Revoredo, Vilchez; Yotun, Guevara, Balbin, Ballon, Advincula; Guerrero

Hữu Hiệp