PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lời thách thức của The Kop

Thứ hai, 16/05/2011 10:18

Liverpool đang liên hệ để mua tiền vệ Marko Marin củaWerder Bremen, người được mệnh danh là Vua dắt bóng tại Bundesliga.

Có thể nhiều năm qua Liverpool chẳng thách thức nổi ngôi vô địch Premiership, nhưng chính vì sự lụn bại đó đã khiến họ quyết tâm làm lại. Sự xuất hiện của HLV Kenny Dalglish đã khiến Liverpool hồi sinh, và bây giờ là lúc họ lên tiếng. Những tuyên bố của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng chẳng khác gì lời cam kết cho một mùa giải mà họ sẽ thực sự lột xác.

Ai cũng biết Alberto Aquilani là bản hợp đồng thất bại của Liverpool, khi năm 2009 họ đã phải bỏ ra tới 20 triệu euro cho AS Roma. Đầu mùa này, Liverpool phải mang Aquilani cho Juventus mượn để chia sẻ gánh nặng tài chính, giảm 1/2 tiền trả lương. Tại Serie A, Aquilani lại chơi khá tốt và được BLĐ Juve nhiệt tình giữ lại. Một cuộc thương lượng đã được CLB Italia tiến hành với Liverpool, nhưng câu trả lời của đội bóng Premiership chẳng khác gì thách đố đối phương: 16 triệu euro. Phía Juventus dù muốn giữ Aquilani cũng phải lè lưỡi trước cái giá trên trời của Liverpool. Nhưng The Kop có lý do để làm thế, bởi đích thân HLV Dalglish đã khẳng định: “Aquilani là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi mùa tới. Liverpool không hề muốn bán cậu ấy”. Chẳng biết đó có phải chiêu câu khách của Liverpool hay không, nhưng ít nhất họ cũng cho thấy mình không cần tiền mà cần nhân sự.

 

Marko Marin

 

Ngoài việc hét giá như “từ chối” bán Aquilani, BLĐ Liverpool còn công khai cử đại diện sang Đức liên hệ với Werder Bremen để mua tiền vệ Marko Marin, người được mệnh danh là Vua dắt bóng tại Bundesliga, với tốc độ chẳng kém gì Messi. Liverpool đã đưa ra giá 10 triệu euro để giải phóng 2 năm còn lại hợp đồng của Marin với Bremen (có hiệu lực đến năm 2013). Sở dĩ Liverpool không phải nhanh nhảu trả giá bởi Tottenham cũng đã tiếp cận Marin. Theo đánh giá ban đầu của phía Bremen, con số 10 triệu euro có vẻ quá rẻ, nhất là nếu so với việc Liverpool đòi 16 triệu euro cho Aquilani. Tuy nhiên, tờ Daily Mail của Anh thì cho rằng, Liverpool rất muốn có Marin và họ có thể trả Bremen tới 15 triệu euro.

Nếu Liverpool tiếp tục... lớn giọng trên thị trường chuyển nhượng như vậy, chẳng khác gì họ đang bắt đầu thách thức Premiership!

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới