PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luciana Abreu ngoa nhất làng WAGs

Thứ hai, 16/05/2011 16:28

Bà mẹ Dolores của Cristiano Ronaldo có lẽ sẽ giật mình sau khi nghe kể về chuyện “mồm năm miệng mười” của cô con dâu hụt Luciana Abreu này.

Mỹ nhân đại chiến

Tinh thần “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên” vốn được duy trì triệt để trong khoa nhi của bệnh viện Descobertas ở Lisbon. Bỗng tất cả mọi người tại đây, từ bệnh nhi, người nhà tới đội ngũ bác sỹ, y tá đều bị giật mình bởi một giọng chanh chua la toáng lên. “Bằng này tuổi đầu rồi mà chị chăm con thế à? Đừng vội lên mặt dạy đời! Đi học làm mẹ trước đi!” - những tiếng hắt ra chẳng khác nào từ hàng tôm, hàng tép ngoài chợ.

Khi mọi người tới xem kẻ vô duyên là ai để nhắc nhở, ai nấy đều không tin vào mắt mình. Người đàn bà “ba máu, sáu cơn” kia hóa ra lại là ca sỹ lừng danh Luciana Abreu, người từng được bà Dolores tìm đủ mọi cách để vun vén cho Ronaldo. Nàng WAG 25 tuổi đang khẩu chiến với cô bồ cũ Ana Sofia Miguel của chồng mình, tiền đạo Yannick Djalo.

 

…Luciana vẫn không buông tha cho Ana Sofia

Nói là khẩu chiến lúc ấy có lẽ hơi quá với Ana Sofia. Cô chỉ biết ôm cậu con trai 2 tuổi, Chrystyan Martim trên giường bệnh mà sụt sùi. Djalo im lặng, chẳng biết phải can ngăn thế nào. Còn Luciana tay chống nạnh, hất hàm lên lớp “người tiền nhiệm”. Sẵn hơi khỏe của ca sỹ chuyên nghiệp, diva trong làng nhạc Bồ Đào Nha càng chửi “ngọt giọng”.

Hỏi ra mới biết cậu con riêng Martim của Djalo vừa bị sốt, phải nhập viện. Nhận được tin báo từ Ana Sofia, tiền đạo đang khoác áo Sporting Lisbon khẩn trương vào viện thăm con. Ai dè Luciana cũng đòi “bám càng”. Mới vừa hỏi thăm xã giao vài câu thì đại chiến nổ ra.

Đáng ra Djalo phải tinh ý không để “hai hổ” giáp mặt nhau. Ngay từ hồi anh đưa Luciana về dinh dịp tháng 5 năm ngoái, cô và Ana Sofia đã lời qua tiếng lại gay gắt trên mặt báo xung quanh sự hiện diện của bé Martim trong lễ cưới này. Luciana thách thức: “Cô ấy nghĩ mình là ai mà dám đòi hỏi nọ kia chứ!”.

Khổ thân người đóng thế CR7

“Người thường xử sự thế đã không phải rồi. Người của công chúng như Luciana ngoa ngoắt như vậy lại càng không thể chấp nhận được”, một nhân chứng trực tiếp theo dõi màn tổng sỉ vả kể trên đánh giá. Chỉ đến khi các y tá yêu cầu Djalo phải đưa ngay Luciana ra ngoài, bầu không khí yên tĩnh ở khoa nhi bệnh viện Descobertas mới được trả lại.

Chỉ tội cho Djalo, phải tìm đủ mọi cách để Luciana hạ hỏa. Hết đề xuất kế hoạch làm đám cưới lại (theo nghi lễ tôn giáo), đặt tên thánh cho cô con gái 4 tháng tuổi Lyonce Viiktorya, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn phải hứa thêm với Luciana về kỳ trăng mật thứ hai bên Bahamas.

Đến đây, hẳn bà Dolores phải thay đổi quan điểm rằng việc cưới hụt Luciana cho con trai mình có khi lại hóa may. Nếu không, với việc Ronaldo có cả tá bồ cũ, chẳng biết “nàng dâu thảo, dâu hiền” trong mộng một thời của bà sẽ còn bao nhiêu lần động khẩu với các tình địch nữa đây…

BongdaPlus