PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lucio muốn kết thúc sự nghiệp ở Inter

Thứ hai, 30/05/2011 15:48

Trung vệ người Brazil, Lucio mong mỏi sẽ được tiếp tục gia hạn hợp đồng với Inter trong thời gian sớm nhất.

Kết thúc mùa giải 2010/11, Lucio vẫn là một trong số ít các cầu thủ Inter ra sân nhiều nhất tại Serie A (31 trận, 1 bàn thắng) và chơi tương đối ổn định. Dẫu vậy, điều đó vẫn chưa hề đảm bảo việc anh có còn gắn bó với Inter ở mùa bóng tới hay không.

Hiện tại, BLĐ Inter đang xem xét một loạt các hợp đồng để có điều chỉnh hợp lý. Mới nhất, chỉ có 5 cái tên đáng chú ý gần như chắc chắn sẽ được rao bán: Maicon, Diego Milito, Pandev và Chivu.

Ngoài ra, cũng có nhiều những cầu thủ mà HLV Leonardo đề nghị bán ngay lập tức khi TTCN mùa Hè 2011 mở cửa là tiền đạo Suazo, bộ đôi tiền vệ trung tâm Mariga – Muntari và hai trung vệ lão tướng Materazzi, Cordoba.

Chủ tịch Moratti sẽ tính như thế nào cho trường hợp của Lucio?

Lo lắng cho tương lai của bản thân, Lucio bày tỏ khát khao được tiếp tục cống hiến cho Nerazzurri: “Tôi hi vọng được ở lại Inter cho tới khi kết thúc sự nghiệp. Đến Inter được 3 năm, tôi đã xem đây là nhà của mình và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi vẫn chơi bằng tất cả khả năng của bản thân. Tương lai của tôi vẫn chờ BLĐ câu lạc bộ quyết định".

Hợp đồng hiện tại giữa cựu cầu thủ Bayer Leverkusen với đội chủ sân San Siro vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2012.

Inter cần có sự cải tổ triệt để ở mùa Hè năm nay để tìm lại ánh hào quang cách đây 1 năm khi còn được dẫn dắt bởi Mourinho. Sau khi người đặc biệt ra đi, Inter không thể bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được ở Serie A và Champions League dưới triều đại của 2 HLV: Benitez (bị sa thải vào cuối năm 2010) và Leonardo. Phải nỗ lực lắm, Nerazzurri mới có được chức quán quân Coppa Italia (thắng Palermo 3-1).

Rầm rộ shopping, Chủ tịch Moratti cũng sẵn sàng công khai mục tiêu mà Inter phải có được trong mùa giải 2011 – 2012: lấy lại Scudetto từ tay AC Milan và có mặt ở trận CK Champions League.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới