PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luis Enrique sẽ dẫn dắt AS Roma

Thứ năm, 09/06/2011 10:29

Có tới 90% khả năng, chiếc ghế HLV tại AS Roma sẽ được cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Luis Enrique tiếp quản.

Hôm qua (8/6), trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Italia, Enrique đã xác nhận về việc đạt được thỏa thuận cơ bản với BLĐ AS Roma. Đồng thời, theo cựu cầu thủ 41 tuổi, điều còn thiếu duy nhất lúc này là việc đặt bút ký vào hợp đồng với AS Roma.

Có thể thấy, việc Enrique trở thành tân HLV của AS Roma hiện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. “Tôi rất phấn khích với thử thách tới đây tại AS Roma”, Enrique phát biểu trên kênh Sky Italia, “Trong một vài ngày tới, tôi sẽ có mặt ở Rome để hoàn tất bản hợp đồng”. Dù chưa chính thức dẫn dắt AS Roma nhưng ngay từ lúc này, Enrique đã khẳng định sẽ xây dựng lối đá tấn công đẹp mắt cho đội bóng áo màu bã trầu: “Đơn giản là tôi muốn đông đảo tifosi sẽ cảm thấy có hứng thú với lối chơi tấn công của đội bóng. Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội tuyệt vời để tôi khẳng định giá trị cũng như năng lực của mình”.

HLV Luis Enrique

Như vậy, với hợp đồng sắp ký, Enrique sẽ thay thế người tiền nhiệm Vincenzo Montella. Theo một số nguồn tin, hợp đồng sắp tới của Enrique với AS Roma sẽ có hiệu lực trong thời gian 2 năm. Cùng đó, số tiền lương, thưởng mà Enrique nhận được từ AS Roma vào khoảng 1,6 triệu euro/năm. Cũng nên biết, trước khi đến với AS Roma, Enrique từng có quãng thời gian ngồi trên băng ghế HLV của Barcelona B (2008–2011). Sau khi xin từ chức, Enrique liên tục nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn, đặc biệt là từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, Enrique đã chọn AS Roma làm điểm dừng chân của mình. Chưa giành được nhiều danh hiệu trên cương vị HLV, người ta đang trông chờ liệu cựu tiền vệ Barcelona rồi đây có gặt hái được thành công cùng với AS Roma hay không?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới