PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luis Fabiano đầu quân cho Sao Paulo

Thứ bảy, 12/03/2011 10:17

Fabiano đã chính thức rời Sevilla để trở lại Brazil thi đấu trong màu áo Sao Paulo.

Luis Fabiano đầu quân cho Sao Paulo

Tuyển thủ Brazil đã từng thi đấu rất ấn tượng tại Con Fed Cup 2009 và World Cup 2010 nhưng anh lại sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Luis Fabiano không còn được thường xuyên ra sân thi đấu ở Sevilla và đó chính là nguyên nhân chính anh đã chọn giải pháp mang tên Sao Paulo.

Để có được chữ ký của Fabiano, Sao Paulo đã phải trả cho Sevilla 7,6 triệu euro. Hợp đồng mới giữa Fabiano và Sao Paulo có thời hạn 4 năm. Buổi lễ ra mắt chính thức CLB mới của Fabiano sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Trên trang web của đội bóng (www.spfc.com.br), chủ tịch Juvenal Juvencio hồ hởi tuyên bố: “Có được sự phục vụ của Luis Fabiano, chúng tôi sẽ lấy lại sức mạnh của đội bóng trong thời gian tới. Sở dĩ Sao Paulo thi đấu chưa thực sự hiệu quả trong thời gian qua vì CLB thiếu một chân sút đẳng cấp. Giờ đây, vấn đề đó đã được giải quyết ổn thỏa bởi bản hợp đồng chất lượng này”.

Bản thân chân sút 30 tuổi này cũng tỏ ra rất phấn chấn: “Sau 6 năm thi đấu ở Tây Ban Nha, giờ là lúc tôi muốn trở về quê hương thi đấu. Tiền không phải là tất cả bởi tôi yêu Sao Paulo. Đã có rất nhiều CLB khác ở châu Âu đề nghị ký hợp đồng với tôi nhưng tôi lại lựa chọn Sao Paulo. Đó là quyết định của trái tim”.

Trên trang web www.sevillafc.es, BLĐ CLB của Tây Ban Nha cũng đã gửi lời cảm ơn tới Fabiano. Họ coi anh là một trong những nhân vật kiệt xuất nhất trong lịch sử đội bóng. Tháng 8 năm ngoái, Fabiano đã từng gia hạn hợp đồng với Sevilla đến tận năm 2013. Nhưng chấn thương và sự sa sút phong độ đã khiến anh phải ra đi dù tại La Liga năm nay, Fabiano cũng đã kịp ghi 10 bàn.

Luis Fabiano đầu quân cho Sevilla từ Porto vào năm 2005 và anh đã ghi 106 cho Sevilla trên tất cả các giải đấu trước khi bị HLV Gregorio Manzano thất sủng. Fabiano từng giúp Sevilla giành UEFA Cups vào các năm 2006 và 2007, cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2007 và 2010. Fabiano bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Ponte Preta năm 1997, sau đó anh chuyển sang thi đấu cho Stade Rennes và đến năm 2001, anh đầu quân cho Sao Paulo (ghi 118 và trong 160 trận). Năm 2004, anh lại khoác áo Porto in 2004.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới