PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luis Suarez muốn tới Barcelona

Thứ hai, 04/07/2011 08:52

Tiền đạo người Uruguay tiết lộ rằng anh luôn mơ ước được tới chơi cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Mặc dù vậy Suarez khẳng định sẽ trung thành với CLB Liverpool.

Tờ Mirror tiết lộ tiền đạo Luis Suarez đã luôn mơ ước được chơi cho Barcelona. Không những thế, Luis Suarez còn có một mối liên hệ khá đặc biệt với Gã khổng lồ xứ Catalan: Người đại diện của Suarez, Pere Guardiola chính là em trai của HLV Pep Guardiola bên phía CLB Tây Ban Nha.

“Trước khi biết Pere tôi đã có mơ ước được chơi cho Barcelona."

Rõ ràng là ông ấy (Pere) có mối liên hệ với Barca thông qua người anh trai. Nhưng đây là công việc và hoàn toàn không có vấn đề cá nhân nào.

Luis Suarez (áo xanh)

Nếu Pep Guardiola muốn tôi, ông ấy sẽ muốn chính tôi chứ không phải do người đại diện của tôi”, Suarez tiết lộ về mơ ước được chơi cũng như mối liên hệ với Barcelona.

Mặc dù vậy, là một cầu thủ khoác áo CLB Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ Sương mù, Luis Suarez khẳng định sẽ trung thành với Lữ đoàn đỏ.

“Nhưng hiện tại tôi chỉ muốn chơi cho Liverpool”.

Chuyển tới chơi cho Liverpool hồi tháng Giêng vừa rồi, tiền đạo người Uruguay đã thi đấu khá thành công trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Theo Suarez, chính HLV Kenny Dalglish đã giúp anh rất nhiều trong việc hòa nhập vào CLB mới.

“Luôn có rất nhiều người theo dõi bạn. Bạn cảm thấy áp lực vì CLB đã bỏ ra nhiều tiền để mang bạn về.

Nhưng tôi đã luôn cố gắng bình tĩnh, không suy nghĩ về những người đang nhìn tôi.

HLV nói tôi hãy cứ là chính mình, không phải cố gắng thay đổi. Lời khuyên của ông thực sự có ích, ông đã không sai”, Suarez tiết lộ về khó khăn gặp phải khi chơi ở CLB mới, Liverpool.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới