PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luiz Gustavo, con "tốt thí" của Bayern

Thứ năm, 05/05/2011 14:20

Bản hợp đồng của Luiz Gustavo còn thời hạn khá dài nên BLĐ Bayern chỉ chấp thuận “nhả” tài năng 23 tuổi này nếu nhận được ít nhất là 19 triệu euro.

Gustavo là tiền vệ đầy tiềm năng của Bayern và hứa hẹn sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Hùm xám trong tương lai gần. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 23 tuổi này lại không mấy hạnh phúc với cuộc sống tại Allianz Arena bởi không được thi đấu thường xuyên.

 

Gustavo - vật tế của Bayern

 

Hết lời thuyết phục nhưng không thành, Bayern đành phải chấp thuận để tiền vệ tài năng của mình ra đi. Đích thân BLĐ Hùm xám đã lên tiếng thừa nhận khả năng Gustavo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là khá cao.

Cực chẳng đã, đội chủ sân Allianz Arena đành tính nước "niêm yết" Gustavo "lên sàn" chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức muốn thu về ít nhất là 19 triệu euro. Mức giá trên không thực sự là quá cao bởi tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ hay nhất Bundesliga trong giai đoạn lượt đi.

Có vẻ như BLĐ Bayern đã tính toán rất kỹ bởi nếu bán được Gustavo với mức giá trên, đội bóng nước Đức chỉ cần chi thêm 6 triệu euro nữa là có đủ tiền đặt lên bàn đàm phán với Schalke nhằm mang về một trong những thủ thành hay nhất thế giới hiện nay - Manuel Neuer.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới