PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Luka Modric không được đến Manchester United

Thứ tư, 08/06/2011 09:10

Cố vấn đồng thời là người đại diện của Luka Modric vừa lên tiếng xác nhận rằng thân chủ mình có thể sẽ không được đến Manchester United vào mùa Hè này.

Luka Modric là 1 trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United ở mùa Hè này. Tiền vệ người Croatia được cho sẽ là quân bài để thay thế Paul Scholes, lão tướng vừa giải nghệ.

Manchester United đã gửi lời hỏi mua Luka Modric đến Tottenham. Tuy nhiên theo Mario Mamic - cố vấn đồng thời là người đại diện của Modric, thân chủ mình khó có thể chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ.

"Luka sẽ không được đến Manchester United vào mùa Hè này. Cậu ấy sẽ ở lại Tottenham bởi chủ tịch Daniel Levy không muốn để Luka ra đi", Mario Mamic nói.

Nhưng theo Zdravko, phó chủ tịch Dinamo Zagreb - đội bóng cũ của Luka Modric thì tiền vệ 25 tuổi người Croatia vẫn có thể gia nhập Manchester United nếu HLV Alex Ferguson chấp thuận mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này mà phía Tottenham yêu cầu.

Được biết, Manchester đã gửi lời hỏi mua Modric với giá 20 triệu bảng đến Tottenham. Tuy nhiên Spurs đã không hài lòng với mức phí mà họ cho là quá rẻ này.

Theo Zdravko, Manchester United phải trả cho Tottenham khoảng hơn 30 triệu bảng, bằng với giá mà Quỷ đỏ từng chiêu mộ Berbatov cũng từ Spurs thì đội chủ sân Old Trafford mới có hy vọng thành công trong việc chiêu mộ Modric.

Hợp đồng của Modric với Tottenham còn thời hạn đến hết mùa Hè năm 2016.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới