PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lyon không còn quyền tự quyết

Thứ năm, 19/05/2011 11:53

Đánh rơi 2 điểm trên sân của Brest ở những phút cuối khiến Lyon không còn tự quyết định được chiếc vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.

Số phận của Lyon sẽ phụ thuộc vào phong độ của PSG ở 3 lượt đấu cuối.

Khi cú sút như trái phá của Licka làm cháy lưới Lloris ở phút 76, Lyon hiểu rằng, họ đã để tuột mất cơ hội giành vị trí thứ 3 - mục tiêu để Lyon vớt vát danh dự cho mùa giải thứ 3 liên tiếp trắng tay. “Vị trí thứ 3 đã là một thảm họa cho Lyon. Nếu không thể giành vé dự Champions League, chúng tôi cần phải thay máu triệt để ở mùa sau. Đã đến lúc Lyon cần mạnh dạn làm cách mạng”, chủ tịch Jean-Michel Aulas không nén nổi cơn tức giận sau khi đội nhà phải nếm trải trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên sân đối phương (3 thua).

Rất có thể Lyon (áo sáng) sẽ không có vé dự Champions League mùa tới

Những mùa trước, mỗi khi Lyon dẫn bàn trước (và thường từ rất sớm), thì hầu như không bao giờ họ để mất điểm. Nhưng ở mùa này, mở tỉ số lại trở thành vật cản của Mãnh sư. Bởi đã 7 lần Lyon tạo lợi thế, song lại đánh mất sự tập trung cần thiết ở những phút cuối và cuối cùng phải nhận một kết cục bi thảm.

Hình như các cầu thủ Lyon đang có kế hoạch chống lại HLV Claude Puel. Họ tự thua trong thất bại 0-4 tại Auxerre cách đây 5 ngày. Rạng sáng qua, những Gomis, Bastos hay Pjanic thi đấu rất mờ nhạt. Có nhiều cơ hội nhưng tất cả đều dứt điểm ra ngoài đến khó tin. Thậm chí, trong suốt hiệp 2, Lyon để Brest ép sân hoàn toàn và chơi bóng như thể đã hoàn tất mục tiêu ở mùa này. “Tôi không có gì để bình luận về hoàn cảnh hiện tại của CLB. Tất cả đã kết thúc. Lyon cần chuẩn bị cho mùa sau ngay từ bây giờ và phải chấp nhận sự thực có thể không được dự Champions League 2011/12”, thủ thành Lloris nhấn mạnh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới