PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lyon quyết giữ Lloris và Delgado

Thứ bảy, 12/03/2011 10:26

Có thể, trong tuần tới, cả Lloris lẫn Delgado đều ký giao kèo mới với Lyon.

 
Lloris sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon?
 
Sau Toulalan và Lisandro, chủ tịch Jean-Michel Aulas vừa tuyên bố, ông sẽ thuyết phục thủ môn Lloris gia hạn hợp đồng với Lyon bằng mọi giá và cũng muốn giữ cầu thủ đa năng Delgado ở lại sân Gerland ít nhất một mùa nữa. 
Khởi đầu mùa giải 2010/11 không mấy suôn sẻ, nhưng Lyon đã trở lại cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 bằng một lối chơi rất thuyết phục. Trong sự hồi sinh ấy, những đóng góp của Lloris và Delgado là không thể phủ nhận. Chính vì thế, dù đã nghe phong thanh việc Lloris muốn rời sân Gerland khi mùa này kết thúc, chủ tịch Aulas vẫn bỏ ngoài tai và khẳng định sẽ đề nghị thủ thành số một nước Pháp hiện nay ký vào bản hợp đồng mới với mức lương cao gấp rưỡi hiện tại.
Bên cạnh đó, Lloris từng thổ lộ, anh muốn ra đi vì không thể đạt được những danh hiệu tại Lyon và bởi Les Gones rất thiếu tham vọng ở mùa này, thể hiện rõ nét qua 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Liên quan đến vấn đề này, Aulas cũng khẳng định, mùa Hè 2011, Mãnh sư sẽ có 30 triệu euro để tăng cường nhân lực cho hai mục tiêu: Vô địch Ligue 1 và thi đấu thành công tại Champions League.
“Chiến lược của Lyon đã thay đổi. Nếu như 3, 4 năm về trước, chúng tôi bán những cầu thủ tốt nhất của mình, thì giờ đây, Lyon sẽ chiêu mộ những cầu thủ giỏi đến sân Gerland và bảo vệ các nhân tố tốt nhất của CLB. Lloris sẽ hiểu điều đó. Và đây mới chính là sự chuyển mình mạnh mẽ nhất tại Lyon. Tôi muốn ký hợp đồng mới với Lloris bằng mọi giá để tham vọng trở lại đỉnh cao vinh quang thành hiện thực. Tương tự là việc làm với Delgado”, Aulas nhấn mạnh trên trang web chính của CLB.

Với trường hợp của Delgado thì đơn giản hơn. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng muốn ở lại sân Gerland nếu nhận được mức lương cao hơn hiện tại.

BongdaPlus