PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Macheda mong được ở lại M.U

Thứ sáu, 15/07/2011 09:51

Boateng chính thức chia tay Man City, Macheda mong ở lại Old Trafford, Liverpool chắc chắn sẽ có Doni...

Boateng chính thức chia tay Man City. Hậu vệ người Đức vừa hoàn tất thủ tục kí hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Hùm xám đã phải trả cho Man City khoảng 10,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của Boateng.

Macheda mong ở lại Old Trafford. Tiền đạo người Italia tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để được ở lại Old Trafford và tìm kiếm 1 suất đá chính. Ở mùa giải vừa qua, Macheda được Quỷ đỏ cho Sampdoria mượn.

Eidur Gudjohnsen đến West Ham. Cựu tiền đạo Chelsea và Barcelona vừa đến West Ham tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng với đội bóng này. Eidur Gudjohnsen vừa được Stoke City giải phóng hợp đồng.

Liverpool chắc chắn sẽ có Doni. Ovidio Colucci - đại diện của thủ môn 31 tuổi khẳng định, AS Roma đã chấp thuận bán thân chủ mình cho The Kop. Cụ thể,  Doni sẽ hoàn tất thủ tục chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Anfield vào hôm nay.

Bolton hỏi mượn Danny Welbeck. Theo Sky Sports, đội chủ sân Rebook đã đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo người Anh đến M.U. Welbeck, 20 tuổi, tiền đạo vừa trở về Old Trafford sau 1 mùa giải khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn, vừa được Sir Alex tưởng thưởng cho một hợp đồng mới.

"Hàng thủ của Arsenal không hề yếu". Đây là tuyên bố của HLV Arsene Wenger. Giáo sư đưa ra tuyên bố này để bác bỏ thông tin cho rằng chính sự yếu kém ở hàng thủ là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ trắng tay 6 năm liên tiếp.

Tottenham đến Nam Phi. Spurs vừa đặt chân đến Nam Phi để mở đầu cho tour du đấu mùa Hè. Nhân vật đáng chú ý nhất trong chuyến đi đến Nam Phi của Tottenham là Modric, tiền vệ đang nằng nặc đòi rời White Hart Lane.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới