PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mahamadou Diarra gia nhập Napoli

Thứ năm, 10/03/2011 11:29

Napoli đã có được sự bổ sung khá chất lượng ở hàng tiền vệ khi chiêu mộ được tiền vệ Mahamadou Diarra từ Real Madrid.

 
Tiền vệ Mahamadou Diarra
 
Hôm qua, người đại diện Frederic Guerra của M.Diarra đã khẳng định thân chủ của ông sẽ rời đội bóng Hoàng gia để gia nhập Napoli với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ). Hợp đồng sẽ có hiệu lực khi mùa giải này kết thúc.
M.Diarra mới vừa gia nhập Monaco theo hợp đồng cho mượn với thời hạn 6 tháng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tưởng như đội bóng Công quốc sẽ là bến đỗ hợp lý cho tiền vệ 29 tuổi này, bởi Monaco đang rất cần có một cầu thủ có đẳng cấp như M.Diarra. Song, chỉ sau chưa đầy 2 tháng Diarra đã từ chối sẽ ký hợp đồng chính thức bởi các bên không đạt được thỏa thuận.
Phát biểu trên đài phát thanh CRC, Frederic Guerra cho biết, “BLĐ Monaco từng bàn đến một bản hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, mọi chuyện đi vào bế tắc khi bàn đến tiền lương. Napoli vào cuộc và giành chiến thắng”.
Trước khi gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2006 với phí chuyển nhượng 26 triệu euro, M.Diarra từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu. Trong 4 năm khoác áo Lyon, cầu thủ này đã làm khuynh đảo làng bóng đá Pháp khi cùng đội bóng này giành 4 chức VĐ Ligue 1. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ quyết định gia nhập Real lại là một sai lầm lớn của Diarra. Cho đến thời điểm này, tức sau 5 mùa giải, M.Diarra mới thi đấu được 90 trận, tức khoảng 18 trận/mùa cho Real. Kể từ khi Mourinho đưa về sân Bernabeu bộ đôi tiền vệ người Đức Khedira và Oezil, cơ hội ra sân đã chính thức khép lại với M.Diarra.
“Diarra là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này”, người đại diện của Napoli cho biết. Nhiều khả năng Diarra sẽ được bố trí đá cặp với đội trưởng Hamsik ở trung tâm hàng phòng ngự Napoli.
Bongdaplus