PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mải mê săn người, Man City có thể bị Real “đánh úp”

Thứ sáu, 17/06/2011 14:11

Real đang muốn có Edin Dzeko. Đây chắc chắn sẽ là một thương vụ khó của Kền kền trắng. Nhưng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

HLV Jose Mourinho đang đưa ra một kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ chân sút Edin Dzeko của Manchester City.

Hồi tháng Giêng vừa rồi, chiến lược gia người Bồ đã rất thất vọng, khi để mất cầu thủ 25 tuổi người Bosnia vào tay Man City (Dzeko chuyển tới chơi cho Man City từ CLB Wolfsburg). Không từ bỏ hy vọng có được Dzeko, Hè năm nay Người Đặc Biệt tiếp tục đưa ra kế hoạch để chiêu mộ chân sút này từ chính Gã nhà giàu Premier League.

Dzeko đang trong tầm ngắm của Real Madrid

Manchester City đã mua Dzeko với giá 27 triệu bảng và CLB vùng Eastlands chắc chắn sẽ không chịu nhả người với số tiền ít hơn thế, ngay cả khi Dzeko có màn trình diễn không tốt mùa giải vừa rồi. Cập bến Man City hồi tháng Giêng, hiện chân sút này đã chơi 21 trận cho The Citizens nhưng chỉ mới ghi được 2 bàn thắng.

Mức giá của Dzeko chắc chắn sẽ không rẻ. Bởi trên thực tế, Man City không hề muốn bán cầu thủ này. Hiện chân sút người Bosnia vẫn còn 4 năm HĐ với The Citizens. Trong khi đó, Man City cũng đã giành được quyền tham dự Champions League năm sau và HLV Roberto Mancini sẽ muốn giữ Dzeko ở lại.

Thêm vào đó, khi tương lai của chân sút chủ lực Carlos Tevez chưa rõ ràng, The Citizens chắc chắn càng không muốn lực lượng hàng công của mình bị sứt mẻ.

Khó khăn là thế, nhưng nên nhớ Real Madrid đã từng gây ra rất nhiều thương vụ đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Tiền bạc và danh vọng, Kền kền trắng luôn biết cách sử dụng triệt để 2 yếu tố trên để chiêu dụ những ngôi sao họ muốn về với sân Bernabeu.

Man City đang dồn tâm sức vào thương vụ Modric (Tottenham), với tham vọng không sở hữu được tiền vệ người Croatia thì cũng quyết không để Chelsea cũng như Man Utd có được anh. Nhưng trong khi đó, The Citizens cũng nên để ý tới những ngôi sao đang thuộc biên chế của chính mình.

Bongdaso