PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga bỏ ra 30 triệu euro tậu Cazorla

Thứ tư, 27/07/2011 09:34

Malaga thâu nạp Cazorla, Liverpool muốn bán Lucas, Ozil cũng muốn Kaka ở lại...

Malaga thâu nạp Cazorla. Theo báo giới Tây Ban Nha, Malaga đã có được chữ ký của tiền vệ Santi Cazorla từ Villarreal. Ước tính mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này vào khoảng 30 triệu euro.

Newcastle hỏi mua Wayne Bridge. Cho dù Wayne Bridge đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần tại Man City, Newcastle cũng không ngại đặt vấn đề hỏi mua hậu vệ người Anh sau khi Jose Enrique đã tỏ rõ ý định ra đi.

Liverpool muốn bán Lucas. Cho dù đã thể hiện phong độ ấn tượng trong nửa cuối mùa giải vừa qua, Lucas Leiva vẫn sẽ bị Liverpool rao bán trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Hamsik phủ nhận tin đồn. Tiền vệ Marek Hamsik mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ rời Napoli để đến đầu quân cho AC Milan.

Joe Cole quyết khẳng định giá trị ở Liverpool. Sau buổi trò chuyện riêng với HLV Kenny Dalglish, tiền vệ Joe Cole tuyên bố anh sẽ ở lại Liverpool để khẳng định giá trị của mình.

Tiền vệ Joe Cole

Ozil cũng muốn Kaka ở lại. Sau HLV Mourinho đến lượt tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận rằng Kaka là một tài năng lớn và anh sẽ giúp ích cho Real Madrid trong mùa giải tới.

Aquilani đắn đo. Tiền vệ Alberto Aquilani vẫn đang phân vân nên ở lại Liverpool hay về khoác áo Fiorentina  thông qua bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải tới.

Tottenham định giá Crouch. Tottenham phát giá 9 triệu bảng cho tiền đạo Peter Crouch, cầu thủ mà Newcastle đang rất muốn đưa về St. James' Park.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới