PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga chưa mua được Cazorla

Thứ hai, 27/06/2011 08:54

Những tưởng Malaga sẽ tiếp tục có thêm bản hợp đồng thứ 8 mang tên Santi Cazorla (Villarreal). Song rút cục, điều đó vẫn chưa xảy ra.

Trước vụ Cazorla, Malaga đã ký hợp đồng với 7 tân binh (Ruud van Nistelrooy, Jeremy Toulalan, Diego Buonanotte, Joris Mathijsen, Nacho Monreal, Joaquin và Sergio Sanchez).

Như đã biết, Cazorla chính là mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè của Malaga. Không khó để nhận thấy điều đó khi đích thân ông chủ Sheikh Al-Thani đã tham gia vào thương vụ này. Cụ thể, tỷ phú người Qatar đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Cazorla vào hôm thứ Năm tuần trước. Nhưng đáng tiếc là nỗ lực của phía Malaga vẫn chưa được đáp trả một cách tích cực.

Cazorla vẫn chưa đến được Malaga

Cụ thể, BLĐ Tàu ngầm Vàng vừa từ chối mức giá 20 triệu euro hỏi mua Cazorla từ Malaga. Theo họ, giá trị chuyển nhượng Cazorla ở thời điểm này phải là 25 triệu euro, chứ không thể thấp hơn. Bởi Cazorla là một tài năng, lại vẫn còn trẻ nên nếu được Villarreal giữ lại, anh sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho CLB trong dài hạn.

Như thế, nếu Malaga muốn sở hữu Cazorla, cách duy nhất lúc này là họ phải chi thêm 5 triệu euro nữa để đáp ứng đòi hỏi của Villarreal. Kể ra, đó cũng không phải là mức chênh lệch quá lớn, nhất là với một thương gia giàu có như Al-Thani. Hơn nữa, tỷ phú này cũng từng hứa sẽ đem về sân La Rosaleda một ngôi sao tầm cỡ đương thời (chứ không phải ngôi sao quá đát như Ruud van Nistelrooy), vì thế Cazorla chính là mục tiêu khả thi nhất.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới