PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga đề nghị Inter bán Lucio

Thứ ba, 07/06/2011 09:23

Nhật báo Marca đưa tin Malaga đang liên hệ với Inter về trường hợp của Lucio.

Malaga đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hiện nay. Họ đã ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Ruud van Nistelrooy và hiện tại đang nhắm đến Lucio. Tham vọng của Malaga là muốn trở thành một thế lực mới ở La Liga, có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu với những đối thủ khác như Valencia, Sevilla, Villarreal.

Lucio là mục tiêu của Malaga?

Malaga đã đề nghị trả cho Inter 6,5 triệu euro để sở hữu Lucio. Hợp đồng của Lucio với Inter vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2012. Trong thời gian gần đây, Lucio đã nhiều lần bày tỏ quan điểm anh muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, BLĐ Inter vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có vẻ như họ không muốn giữ chân một cầu thủ đã 33 tuổi và không còn đạt được phong độ đỉnh cao.

Trong bối cảnh đó, việc Malaga đánh tiếng muốn có Lucio là rất hợp lý. Nếu như Inter không bán hậu vệ Brazil cho CLB Tây Ban Nha vào mùa hè năm nay, họ sẽ không được một khoản tiền nào đền bù vào sang năm.

Lucio chuyển tới Inter từ Bayern Munich vào mùa hè năm 2009 và là nhân tố quan trọng của Inter ở mùa giải 2009-10 với cú ăn ba lịch sử (Serie A, Coppa Italia và Champions League). Anh cũng đã từng rất thành công ở Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen, Bayern Munich. Rất có thể trong thời gian tới, Lucio sẽ chuyển hướng sang La Liga để thử sức với môi trường mới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới