PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga muốn cả Berbatov

Thứ sáu, 19/08/2011 10:34

Malaga đang cho thấy quyết tâm hóa rồng của mình là nghiêm túc khi tiếp tục có ý hỏi mua tiền đạo Berbatov của Man Utd.

Kể từ khi tỷ phú dầu mỏ của Quatar là Sheikh Abdullah mua lại Malaga từ tay Lorenzo Sanz vào tháng 6 năm 2010, CLB này đã thay da đổi thịt trông thấy.

Mùa giải năm ngoái ngay sau khi đặt chân đến Malaga, Sheikh Abdullah đã ngay lập tức đưa về sân La Rosaleda bộ đôi Demichelis và Baptista và bộ đôi này đã góp công lớn đưa Malaga cán đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Berbatov đang là mục tiêu của Malaga.

Đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, túi tiền khổng lồ của Sheikh Abdullah đã mang về thêm những tân binh chất lượng như van Nistelrooy, Toulalan, Joaquin, Carzola, Mathijsen vơi tổng chi phí lên tới gần 60 triệu euro. Malaga cũng chính là một trong những CLB chi tiêu nhiều nhất châu Âu trên thị trường chuyển nhượng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây đại diện CLB này cho biết đội bóng này đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Berbatov của nhà ĐKVĐ Premier League. Ngoài ra, người đại diện của Malaga cũng cho biết thêm rằng mức giá mà Malaga dự kiến đưa ra cho đội chủ sân Old Trafford nhằm có được sự phục vụ của chân sút này là vào khoảng 22 triệu euro.

Đến nay, chưa có bất kỳ phản ứng nào từ Man Utd nhưng cũng không ngoại trừ khả năng Sir Alex sẽ đẩy Berbatov đi vì trong tay ông hiện đã có Chicharito và Wellbeck cho vị trí tiền đạo cắm. Chicharito đã khẳng định giá trị của mình ở mùa giải trước, còn Wellbeck đang ngày càng trưởng thành sau một mùa giải cho Sunderland mượn. Quan trọng hơn là hợp đồng của chân sút Bulgaria chỉ còn lại 1 năm và cầu thủ này cũng đã bước sang  tuổi 30. 22 triệu cho một tiền đạo đã 30 tuổi thì không phải là mức giá hời sao?

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới