PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga sắp thành đại gia

Thứ bảy, 11/06/2011 08:42

Van Nistelrooy hay Toulalan chỉ những mảnh ghép đầu tiên trong tham vọng biến Malaga thành một đại gia tại La Liga và châu Âu...

Chiến dịch vung tiền của Malaga tiếp tục diễn ra rầm rộ. Sau khi chiêu mộ thành công Van Nistelrooy, đội bóng của tỷ phú Al Thani lại tiếp tục đàm phán với một loạt mục tiêu khác, gần đây nhất là Jeremy Toulalan của Lyon.

Thông tin cho biết, BLĐ Lyon vừa phủ nhận đã tiếp xúc với Malaga trong vụ này. Nhưng thực tế, Lyon lại sẵn sàng để tiền vệ dẫn dắt lối chơi của mình ra đi với giá 15 triệu euro. Đồng thời, việc Malaga theo đuổi Toulalan là có thật. Và “Man City của La Liga” thừa khát khao và tài chính để kết thúc vụ này.

Đội hình dự kiến mùa tới của Malaga: Caballero, Baptista, Demichelis, van Nistelrooy, Lucio, Joaquín (hàng đứng) Pastore, Toulalan, Apono, Gamez và Monreal (hàng ngồi).

Van Nistelrooy hay Toulalan chỉ những mảnh ghép đầu tiên trong tham vọng biến Malaga thành một đại gia tại La Liga và châu Âu. Mới đây, ông chủ người Qatar, Al Thani khẳng định trước mắt sẽ chi 100 triệu euro để củng cố đội hình trong Hè này.

Malaga đã lên danh sách những mục tiêu sẽ tiếp cận. Bên cạnh Toulalan, một loạt ngôi sao danh tiếng như Pastore (Palermo), Monreal (Osasuna), Lucio (Inter), Joaquin (Valencia), Lucho (Marseille)… cũng đang được Malaga liên hệ. Chỉ cần có được một nửa số cầu thủ trên, đội hình của HLV Pellegrini sẽ rất mạnh và có thể đương đầu với mọi thách thức.

Malaga còn đang xây dựng cho mình dáng dấp của một đại gia thực sự. Sự kiện Van Nistelrooy vừa ra mắt Malaga được tổ chức theo đúng “kiểu Galacticos”, dưới sự chứng kiến của gần 2 vạn khán giả. Và việc mới đây có tới 15.000 CĐV đăng ký thành viên mới của Malaga chỉ trong một ngày càng cho thấy đội bóng này sẽ sớm là thế lực đáng gờm.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới