PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City bán công, mua thủ

Thứ năm, 12/05/2011 09:46

Báo chí Anh và Hà Lan đồng loạt đưa tin, Man City đã chính thức hỏi mua hậu vệ Jan Vertonghen của Ajax Amsterdam.

Thông tin này cũng đã được HLV Frank de Boer xác nhận. Tuy nhiên, chi tiết vụ tiếp cận tuyển thủ Bỉ của CLB giàu có nhất thế giới vẫn còn trong vòng bí mật.

Hôm Chủ nhật vừa rồi, HLV Roberto Mancini đã bay sang Hà Lan xem Vertonghen thi đấu. Giới quan sát cho hay, từ trên khán đài theo dõi trận Ajax - Twente, Mancini ghi chép khá nhiều và thỉnh thoảng gật gù tỏ vẻ hài lòng về màn trình diễn của mục tiêu được xem là sẽ rất quan trọng trong quá trình Man City hoàn thiện bộ khung nhân sự, nhất là hàng thủ, cho mùa bóng mới.

 

Jan Vertonghen

 

Cách đây không lâu, Vertonghen thổ lộ sẵn sàng chuyển sang một đội bóng lớn hơn, sau 8 năm gắn bó với Ajax kể từ khi gia nhập CLB này năm 16 tuổi. Mức giá ước tính khoảng 13 triệu bảng không phải vấn đề lớn với Man City, nhất là sau khi đội bóng Anh tuyên bố sẽ bán bớt cầu thủ ở hàng công bao gồm Santa Cruz, Adebayor và thậm chí cả Carlos Tevez để gây quỹ chuyển nhượng.

Nhưng Man City sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với 2 ông lớn khác là Arsenal và AC Milan. Lợi thế của Man City sẽ lớn hơn một khi họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Bởi khi ấy, Man City sẽ đáp ứng được yêu cầu được chơi ở một sân chơi lớn của Vertonghen. Yêu cầu còn lại, mức đãi ngộ cá nhân, hẳn nhiên không ai sánh được Man City.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới