PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City bị cầm chân, HLV Mancini than…thiếu cầu thủ

Thứ hai, 19/09/2011 10:41

HLV Roberto Mancini đã tỏ ra hết sức thất vọng sau khi Man City đánh mất chiến thắng trước Fulham dù đã dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Sergio Aguero.

Man City đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn trong chuyến làm khách tới sân Craven Cottage khi có bàn dẫn trước ở ngay phút 18 sau pha dứt điểm dễ dàng của Aguero từ pha chọc khe của Silva. Chỉ ít giây sau khi hiệp 1 bắt đầu, Aguero lại lên tiếng với cú sút xa đẳng cấp giúp Man City dẫn trước hai bàn. Tuy vậy, kể từ thời điểm này, đội khách chơi sa sút một cách bất ngờ và để Fulham ghi liền hai bàn ở các phút 56 và 75, ấn định tỷ số hòa 2-2.

HLV Mancini thất vọng với cách Man City mất điểm. Ảnh Getty

“Man City không có người ở thời điểm này nên tôi chỉ có thể thực hiện sự thay đổi ở hai cánh và trên hàng tiền đạo. Tôi chỉ có đúng hai tiền vệ trung tâm (Yaya Toure và Gareth Barry – PV) bởi cả Milner và De Jong đều đang chấn thương. Fulham có 5 hoặc 6 sự lựa chọn trên băng ghế dự bị nhưng tôi chỉ có 1 hoặc 2. Tôi nghĩ đây sẽ là một bài học cho Man City. Chúng tôi đã chơi tốt trong 60 phút và chỉ ghi được 2 bàn thắng, đó là vấn đề của Man City. Tôi không tức giận mà chỉ thất vọng bởi Man City đã để thủng lưới một quả ngớ ngẩn và thiếu khả năng kết thúc trận đấu”, Mancini nói trên Sky Sports sau trận.

HLV Mancini phủ nhận rằng các cầu thủ Man City đã có dấu hiệu thỏa mãn sau khi dẫn trước 2 bàn. “Chúng tôi không thỏa mãn. Tôi nghĩ mọi trận đấu ở Anh đều khó khăn như vậy. Khi một đội bóng bị dẫn trước 2 bàn, họ sẽ nỗ lực ghi bàn đầu tiên rồi sao đó trở lại với trận đấu. Tất cả các cầu thủ Man City cần phải tham gia phòng ngự. Có những thời điểm chúng tôi chỉ phòng ngự với 5 hoặc 6 người và như thế là chưa đủ”.

Man City đã có khá nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng họ đều bỏ lỡ và chiến lược gia người Italia nhấn mạnh rằng các học trò của ông phải biết chắt chiu hơn. “Trong hiệp 1, chúng tôi đã cầm bóng từ 60 tới 75% và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Khi có những cơ hội như vậy, lẽ ra chúng tôi phải biết tận dụng bởi Fulham là một đội bóng mạnh và họ có thể thay đổi cục diện trận đấu. Tôi vui vì Aguero đã ghi hai bàn thắng quan trọng, nhưng sẽ tốt hơn nếu anh ấy ghi một bàn mà chúng tôi giành chiến thắng”.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới