PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City dùng Adebayor để câu Kaka

Thứ bảy, 07/05/2011 09:15

Ngay từ khi mới thâu tóm Man xanh, tập đoàn ADUG đã lập kế hoạch đưa Kaka về sân City of Manchester và họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng này.

Theo Daily Mail, nhạc trưởng người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đội bóng thành Manchester đã bắn tin tới Real Madrid và Kaka. Man City dự định chi 22,5 triệu bảng đồng thời các thêm tiền đạo Adebayor để đổi lấy sự phục vụ của Quả bóng vàng 2007.

Số tiền mà Man xanh dùng để đón Kaka lần này tương đối khiêm tốn so với khi họ theo đuổi cầu thủ người Brazil hồi tháng 1/2009. Thời điểm ấy, Man City từng hỏi mua Kaka với mức phí 100 triệu bảng. Nhưng cuối cùng tiền vệ điển trai này quyết định ở lại Milan.

 

Kaka là mục tiêu hàng đầu của Man City

 

Khi đó, Kaka từ chối vì không mấy tin tưởng vào chiến lược phát triển của Man xanh. Song tình hình hiện nay đã hoàn toàn thay đổi. Man City giờ đây gần như cầm chắc vé dự Champions League mùa sau, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premiership 2011/12. Nếu gia nhập sân City of Manchester, nhiều khả năng mức thu nhập của Kaka sẽ tăng lên đáng kể.

Không chỉ theo đuổi Kaka, Man City còn đang nhòm ngó Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ 20 tuổi này được xem là một trong những gương mặt hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil. Phong độ ấn tượng của Douglas Costa là một trong những nhân tố quyết định giúp Shakhtar Donetsk lọt vào bán kết Champions League 2010/11. Song có vẻ như Douglas Costa thích Man đỏ hơn Man xanh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới