PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City hét giá Tevez 50 triệu bảng

Thứ năm, 05/05/2011 11:10

Có vẻ Man City muốn thách đố các ông lớn đang nhòm ngó Tevez của họ, khi tuyên bố chỉ bán anh với cái giá không dưới 50 triệu bảng.

Cho đến thời điểm này, Tevez vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Các bác sỹ đang nỗ lực tối đa để có thể giúp tiền đạo đội trưởng Man City kịp bình phục chấn thương trước trận chung kết FA Cup với Stoke City. Trận đấu ấy, theo giới phân tích nhìn nhận, đặc biệt có ý nghĩa với Tevez. Bởi sau 82 trận với 58 bàn thắng, tuyển thủ Argentina xứng đáng được chơi một trận chung kết để có một danh hiệu. Vả lại, đó cũng có thể sẽ là trận đấu chia tay của Carlos Tevez với Man City, sau thỏa thuận để anh ra đi hồi tháng 1.

 

 

Trong các ứng viên cạnh tranh Carlos Tevez, Inter Milan có nhiều điều kiện thuận lợi nhất. Bởi sau một mùa giải thất bại, Inter rất muốn cải tổ hàng công hòng xây dựng một đội hình chiến thắng mới. Các đối thủ khác, như Real Madrid hay Chelsea, giờ đều đã có một hàng công đủ mạnh, nên những tuyên bố của họ chỉ là nửa vời.

Sự nghiêm túc của Inter cũng được phía Man City nhìn nhận tích cực, khi đội bóng Italia sẵn sàng bán bộ đôi công thần Wesney Sneijder và Milito để quyên tiền mua Tevez. Có điều, mức giá Man City yêu cầu cho khả năng bán chân sút số 1 tăng từng ngày, đã lên đến 50 triệu bảng.

Theo đánh giá của BLĐ Man City, Carlos Tevez đạt đẳng cấp của những Kaka, Rooney, Ibrahimovic…, nên mức giá bán anh không thể thấp hơn các siêu sao trên. Ở độ tuổi 27 và đạt phong độ ấn tượng suốt 2 mùa qua, Tevez đúng là một món hời với các đội bóng sở hữu anh. Ý thức được tầm quan trọng của Tevez, Man City hét giá trên trời với mục đích có lẽ là nhằm làm nhụt chí kẻ muốn mua.

Nhưng ngay cả bán được Carlos Tevez với giá ấy, Man City cũng sẽ giải quyết được khối vấn đề. Đội chủ sân City of Manchester sẽ có tiền cho những mục tiêu mới, trong đó có Alexis Sanchez của Udinese, Gary Cahill của Bolton và một trung vệ đẳng cấp thế chỗ Kolo Toure bị cấm thi đấu.

Vả lại, với bộ đôi Edin Dzeko, Mario Balotelli, có lẽ Man City sẽ không bằng mọi giá phải giữ Tevez cho một suất trung phong cắm. Thậm chí, ngoài bán Tevez, Man City cũng có thể cân nhắc bán đứt nốt 2 tiền đạo họ đang cho mượn là Craig Bellamy và Adebayor.

Ngẫm ra, bán Tevez là thượng sách trong chiến lược xây dựng một Man City không phụ thuộc vào một cá nhân. Với việc gần như chắc chắn giành quyền tham dự Champions League mùa tới, City of Manchester giờ đã trở thành một điểm đến ưa thích của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Cũng có lẽ bởi cái vị thế đang lên của Man xanh, mà nhiều trụ cột của đội tuyên bố sẵn sàng gắn bó với CLB.

Gần nhất, cầu thủ đa năng Vincent Kompany khẳng định muốn cống hiến trọn đời cho Man City. Trước Kompany, từng không ít người nói thế và sau anh, sẽ còn những cái tên khác muốn được tiếp tục khoác áo siêu CLB Man City.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới