PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City khó giữ chân Tevez

Thứ ba, 24/05/2011 15:20

Sự kiện Tevez lên kế hoạch bay về Argentina đúng vào thời điểm Man City tổ chức lễ ăn mừng là tín hiệu báo trước cho sự ra đi của anh.

Man City vừa trải qua một mùa bóng thành công khi vô địch FA Cup và giành vé vào vòng bảng Champions League mùa giải sau. Theo kế hoạch, nửa xanh thành Manchester sẽ có buổi diễu hành trong ngày đầu tuần. Thế nhưng, Carlos Tevez dường như không quan tâm đến điều đó. Bằng chứng là anh đã đặt vé bay về Argentina đúng vào thời điểm các đồng đội ôm Cúp FA diễu hành trên đường phố Manchester.

Mancini khó giữ được Tevez

Điều đáng nói là không ai ở City of Manchester hay biết về quyết định trên của Tevez. Chỉ đến khi tiền đạo người Argentina chuẩn bị thu xếp hồi hương, ban lãnh đạo Man City mới hay tin. Ngay sau đó, GĐĐH Gary Cook đã yêu cầu Tevez ở lại tham dự sự kiện quan trọng của CLB. Trong trường hợp không chấp hành, cựu tiền đạo Boca sẽ phải đối mặt với án phạt nặng. Trước động thái quyết liệt của Man City, Tevez đã chấp nhận hoãn chuyến bay về Argentina.

Vụ lùm xùm liên quan đến Carlos Tevez cuối cùng cũng được giải quyết êm thấm. Song diễn biến trên cho thấy trái tim của Tevez không còn nằm ở City of Manchester. Anh không mấy hào hứng với các hoạt động ăn mừng của Man City và chắc cũng chẳng còn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này.

Sự kiện Tevez lên kế hoạch bay về Argentina đúng vào thời điểm Man City tổ chức lễ ăn mừng là tín hiệu báo trước cho sự ra đi của Vua phá lưới Premiership 2010/11. Cách đây chưa lâu, Tevez từng thổ lộ gia đình anh chỉ phù hợp với cuộc sống tại các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha. Tuyên bố trên chẳng khác nào lời đánh tiếng Real Madrid hãy tới và mang anh đi.

Nếu như Tevez rời Man City trong mùa Hè này, HLV Mancini sẽ phải đối mặt với vô vàn thách thức. Hiện tại, Tevez là chân sút hàng đầu của Man xanh với 21 lần lập công ở Premiership mùa này. Nếu tiền đạo người Argentina dứt áo ra đi, Mancini sẽ khá đau đầu trong việc tìm giải pháp thay thế.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới