PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City khó thanh lý "hàng tồn"

Thứ năm, 23/06/2011 14:24

Những điều chỉnh trong chính sách chuyển nhượng bắt đầu áp dụng từ “phiên chợ Hè 2011" đang khiến Man City gặp khó trong cả mua sắm lẫn thanh lý.

Cụ thể, giới chủ Man City ra điều kiện: HLV Roberto Mancini chỉ được mua về không quá 2 gương mặt mới với mức giá phải chăng. Ngoài ra, họ cũng yêu cầu Mancini phải bán bớt để giảm quỹ lương và cũng để tạo ra nguồn bổ sung cho ngân sách mua sắm.

Trước những yêu cầu trên, Mancini buộc phải đẩy mạnh công tác thanh lý. Trên hàng công, việc đội trưởng Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ ở lại kể như đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng tái hồi City of Manchester để cạnh tranh cho suất đá chính trên hàng công của bộ đôi Craig Bellamy và Emmanuel Adebayor. Nhận thấy giá trị chuyển nhượng của các chân sút này còn cao, BLĐ Man City không còn muốn cho mượn nữa mà tính đến phương án bán đứt họ để gỡ gạc lại một phần tiền đã chi ra trước đây.

Aderbayor khó rời Man City

Mới nhất, Zenit St Petersburg đã bày tỏ quan tâm đến Adebayor. Mức giá chưa được đội bóng Nga đề cập đến, bởi họ còn phải thăm dò thái độ của Man City và bản thân tiền đạo người Togo. Nếu hợp lý, Man xanh sẵn sàng bán, nhưng Adebayor lại không muốn sang Nga. Cựu tiền đạo Arsenal vừa hết hạn hợp đồng cho mượn ở Real Madrid và muốn được chơi tại các giải VĐQG lớn của châu Âu như Premiership, Serie A hay La Liga.

Khác với trường hợp của Adebayor, vụ Craig Bellamy lại khúc mắc ở mức giá chuyển nhượng quá cao mà Man City đang đòi hỏi. Celtic hiện rất quan tâm đến Bellamy, nhưng họ vẫn phải lắc đầu ngao ngán bởi không thể đáp ứng nổi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới