PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City quyết “giật” Sanchez khỏi tay Barca

Thứ hai, 20/06/2011 14:38

Barcelona đang được nhắc đến như là đội bóng cuối cùng sẽ giành được Alexis Sanchez. Tuy nhiên, khi mọi chuyện vẫn còn chưa chính thức, Man City vẫn hi vọng vào khả năng lật ngược thế cờ.

Ngày hôm qua, tờ báo La Tercera của Chile đã đăng tải thông tin cho biết Alexis Sanchez đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Udinese để lên đường đến với Barcelona. Tờ báo này còn đưa ra cả những thông tin khá chi tiết về hợp đồng sắp được kí kết giữa Sanchez và nhà vô địch La Liga. Theo đó, Sanchez sẽ được nhận mức lương 90.000 Bảng/1 tuần tại Nou Camp trong vòng 4 năm tới. Và để có được ngôi sao 22 tuổi này, Barca sẽ phải trả trước cho Udinese 29 triệu Euro, và thanh toán nốt 10 triệu còn lại tùy thuộc vào khả năng đóng góp của tiền vệ người Chile vào thành công của Barca trong mùa giải tới.

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho rằng Sanchez sẽ đến Nou Camp ngay trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, Man City vẫn hi vọng khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, họ vẫn còn cơ hội “giật” Sanchez khỏi tay Barca.

Thông tin trên tờ The Sun cho biết, Man City sẽ liên hệ với Udinese và người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich, để đưa ra đề nghị về mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều so với những gì mà tiền vệ người Chile có thể sẽ được nhận tại Barca.

Trong trường hợp cập bến Nou Camp, Sanchez là cầu thủ người Chile đầu tiên khoác áo đội bóng xứ Catalunya, và cũng sẽ là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá của quốc gia Nam Mĩ này.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới