PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City quyết hạ bệ Man United trên TTCN

Thứ bảy, 07/05/2011 09:28

Chưa thể sánh với M.U về bề dày truyền thống cũng như thành tích nhưng với túi tiền không đáy, Man xanh không hề ngán Quỷ đỏ trên TTCN.

Có vẻ như trên mặt trận này, Man City đã xác định rất rõ ràng là không được phép thua. Và chẳng cách thể hiện nào tốt hơn là giành lấy chính các cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn có. Mùa giải trước, họ đã một lần làm được điều đó khi nẫng tay trên của đội bóng hàng xóm tiền vệ David Silva từ Valencia bằng số tiền chuyển nhượng lên tới 24 triệu bảng.

 

Man United có thể đẻ tuột Sneijder vào tay Man City

 

Mục tiêu đầu tiên lần này mà BLĐ Man City muốn hớt tay trên ngay trước mũi Man United là tiền vệ Wesley Sneijder. Giá thực tế trên thị trường chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan chỉ vào khoảng 25-30 triệu bảng. Ngay sau khi biết Quỷ đỏ sẵn sàng trả 25 triệu thì Man City lập tức "chọc gậy bánh xe" bằng cách đưa ra mức giá 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Sneijder.

Bên cạnh đó, một mục tiêu khác mà Man United theo đuổi đã lâu là Alexis Sanchez cũng đang được Man City ve vãn. Phía Udinese hét giá tiền vệ người Chile này là 32 triệu bảng, phía Quỷ đỏ im lặng còn Quỷ xanh lại cười nhạt. Số tiền đó với họ chẳng thấm gì, vấn đề hiện chỉ là Sanchez không muốn tới City of Manchester.

Vẫn chưa hết, theo thông tin mới nhất, Man xanh còn quyết tâm chiếm đoạt tiền vệ người Brazil, Douglas Costa. Đây là mục tiêu mà Sir Alex Ferguson của Man United rất muốn mang về Old Trafford trong mùa Hè tới và sẵn sàng trả 17 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ mà ông đã "tăm tia" từ khi còn chơi ở Gremio này.

 

Chẳng biết Man City có thích Costa thật hay không

Thế nhưng, chuyện xem ra sẽ chẳng đi đến đâu khi "thiếu gia thích chơi trội" của thành Manchester tiếp tục bon chen nhập cuộc. Số tiền 20 triệu bảng, lại các thêm một thành viên thuộc đội hình một mà đội bóng này hứa hẹn hẳn sẽ khiến Shakhtar Donetsk phải rung động.

Với những động thái mua người bừa bãi và thiếu tính toán trên, người ta lại phải một lần nữa đặt dấu hỏi cho phương pháp quản lý cũng như chiến lược phát triển lâu dài của BLĐ nửa xanh thành Manchester.

BongdaPlus