PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City quyết tâm chi đậm

Thứ ba, 17/05/2011 09:37

Man City vừa tiến được bước đầu tiên trên con đường sở hữu chữ ký của chân sút đầy tiềm năng Alexis Sanchez của Udinese.

Một mùa Hè nóng bỏng đang chờ đợi Man City. Không bằng lòng với lực lượng hiện tại, HLV Roberto Mancini vừa yêu cầu các ông chủ A-rập cấp cho mình một khoản tiền kha khá để xới tung thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Theo Mancini, nếu chi tiêu dè dặt trong việc tăng cường lực lượng, Man City rất có thể sẽ đi lại vết xe đổ của Tottenham. “Mùa này, Tottenham lọt vào tứ kết Champions League nhưng mùa sau, họ sẽ không được dự giải đấu ấy nữa. Nguyên nhân rất đơn giản: Tottenham không đủ lực lượng để chơi tốt ở cả 2 đấu trường. Tôi không muốn Man City rơi vào tình cảnh tương tự”, HLV Mancini phát biểu.

 

Alexis Sanchez muốn tới Man City?

 

Ngay sau khi HLV Mancini gửi đi yêu sách, đại bản doanh của Man xanh cũng phản hồi những tín hiệu tích cực. Tờ Daily Mail đưa tin, Man City vừa tiến được bước đầu tiên trên con đường sở hữu chữ ký của chân sút đầy tiềm năng Alexis Sanchez của Udinese. Giữa đội bóng thành Manchester và phía đối tác Italia đã cơ bản đồng ý về mức giá chuyển nhượng. Tất cả chỉ còn chờ đợi Sanchez có muốn đến Premiership hay không.

Tuy nhiên, hiện tại, giữa Mancini và các ông chủ lại bất ngờ phát sinh chút mâu thuẫn, xung quanh chuyện BLĐ Man City muốn cắt giảm quỹ lương qua việc bán bớt một số ngôi sao không còn hữu dụng. HLV Mancini không ủng hộ quan điểm này, bởi theo ông điều ấy có thể sẽ tạo ra những khúc mắc nhất định trong nội bộ Man City.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới