PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City: Rậm rịch kẻ bán người mua

Thứ năm, 10/03/2011 13:53

Với nguồn kinh phí như vô tận từ ông chủ Ả rập, Man City đã sớm hướng đến “phiên chợ Hè 2011” với vẻ hối hả... thường lệ.

Tin từ báo chí Anh, Man xanh đang đặc biệt để mắt tới tiền vệ kiến tạo Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.
 
 
Tiền vệ kiến tạo Douglas Costa của Shakhtar Donetsk
 
Ngôi sao 20 tuổi gốc Brazil đã có những bước trưởng thành vượt bậc kể từ sau khi gia nhập Donetsk từ Gremio với mức giá vỏn vẹn 5,5 triệu bảng. Với 6 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành công (trên tất cả các mặt trận), anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Shakhtar Donetsk vững vàng trên ngôi đầu BXH giải VĐQG Ukraine với 12 điểm cách biệt so với đối thủ bám đuổi, và vừa có tên tại vòng 8 đội mạnh nhất Champions League.
Man City đang gặp khá nhiều thuận lợi trong thương vụ này. Đích thân HLV Mircea Lucescu vừa khẳng định, ông tin Costa có thể trở thành một tài năng lớn nếu khoác áo một đội bóng lớn. Shakhtar đã sẵn sàng bán Costa, và Man City cũng tuyên bố sẽ không để tài năng trẻ này rơi vào tay bất kỳ đội bóng nào. Về giá cả, con số 11 triệu bảng phía Shakhtar vừa hét có lẽ chẳng là gì so với ngân quỹ khổng lồ của Man xanh.
Song song với kế hoạch “sao hóa” sân City of Manchester, Man City cũng đang gấp rút tiến hành một cuộc thanh lọc đội hình. Mục tiêu được quán triệt: Giữ chân những cầu thủ hữu dụng và bán bớt “sao xẹt”. Theo đó, Man City cơ bản đã thuyết phục thành công chân sút Mario Balotelli ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa.
Cầu thủ lắm tài nhiều tật này từng tuyên bố muốn rời Man City vào mùa Hè tới. Nhưng theo khẳng định mới đây nhất của người đại diện cho Balotelli, thân chủ của ông cảm thấy City of Manchester là môi trường thích hợp hơn cả để phát triển tài năng.
Bongdaplus