PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City sợ mất Sanchez về tay Man United

Thứ tư, 15/06/2011 08:33

Trả 27 triệu bảng, cử đặc phái viên sang tận nơi để đàm phán, nhưng Man City vẫn lo sẽ bị Quỷ đỏ nẫng mất mục tiêu mình mong muốn.

Theo những thông tin từ Man City, GĐĐH Garry Cook và GĐTT Brian Marwood của đội bóng này đã bay tới Italia để trực tiếp thương lượng với BLĐ Udinese về Alexis Sanchez. Được biết, Man City sẵn sàng trả tới 27 triệu bảng để có được tuyển thủ Chile này và muốn nhanh chóng hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng.

Ở lần đầu tiên liên hệ hồi tháng 3/2010, Man City tuyên bố chỉ trả 21 triệu bảng. Tuy nhiên khi Inter, Juventus, Chelsea và Man United cùng nhảy vào cạnh tranh, họ đã quyết định nâng giá lên 27 triệu bảng. Không chỉ thế, họ còn sẵn sàng 'các thêm' Vladimir Weiss- tiền vệ cánh người Slovakia. Nhưng có vẻ như ngần đó vẫn chưa đủ khiến Man City an tâm.

Tương lai của Sanchez vẫn chưa rõ sẽ đi về đâu

Barcelona khẳng định họ sẵn sàng "các thêm' hai tài năng từ lò La Masia là Bojan và Thiago Alcantara cùng một khoản tiền để đổi lấy Sanchez. Trong khi đó Inter và Juventus cũng đưa ra lời mời với những điều khoản hậu hĩnh chẳng kém cho tiền vệ người Chile này. Tuy vậy, đối thủ mà Man City lo ngại nhất chính là đội bóng áo đỏ cùng thành phố.

Ông Giampaolo Pozzo (chủ tịch CLB Udinese) cho biết: "Tôi biết Udinese khó có thể giữ được Sanchez. Cá nhân tôi muốn bán cho Man City bởi họ trả giá cao nhất. Vả chăng, Inter, Juventus, Barca, Man United và Man City đều đã thể hiện mong muốn nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể nào".

"Tuy nhiên Man City không hẳn đã có lợi thế khi cầu thủ này luôn cho rằng nếu sang chơi tại Premiership anh ta sẽ chọn Man United. Đơn giản vì đó là đội bóng số một nước Anh." Đó chính là điều mà BLĐ Man City đang lo ngại.

Mùa Hè này, Man United đã chi tới hơn 50 triệu bảng để có 3 ngôi sao là Phil Jones, De Gea và Ashley Young. Có vẻ như họ vẫn chưa muốn dừng lại. Và Man City không lo sao được khi cách đây 1 tuần, Quỷ đỏ vừa nẫng tay trên của Liverpool trung vệ trẻ Phil Jones một cách ngoạn mục. Điều đó là hoàn toàn có thể lặp lại với Sanchez khi Sir Alex Ferguson cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này và đang rất sẵn tiền. Đang có mặt ở Italia, nhưng nếu bộ đôi Garry Cook và Brian Marwood không quyết liệt, thật khó đảm bảo Man City sẽ có được Sanchez.

BongdaPlus