PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City tính rút ruột Barca

Thứ hai, 12/09/2011 16:08

Báo chí Anh đã khẳng định, đội bóng nhà giàu Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Sergio Busquets của nhà ĐKVĐ La Liga vào tháng 1 tới.

Mặc dù sở hữu một đội hình có thể coi là chất lượng bậc nhất giải NHA nhưng Man City vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Mùa hè vừa qua, đội bóng này đã mang về sân Etihad thêm hai cái tên đình đám là Aguero và Nasri. Mặc dù vậy, HLV Mancini thừa nhận ông vẫn muốn có thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp trong đội hình. Và ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Etihad còn đón thêm một tân binh nữa đó là “bệnh nhân người Anh” – Owen Hargreaves cho vị trí này.

Tiền vệ Sergio Busquets (trái).

Đẳng cấp của Hargreaves là không phải bàn cãi nhưng đó là chuyện trong quá khứ, 3 năm vật lộn với chấn thương tại M.U khiến nhiều người tin vào khả năng thành công của tiền vệ này tại Man City.

Vì lẽ đó, Man City đã lên sẵn phương án dự phòng, nếu như Hargreaves không thể hiện được nhiều sau lượt đi thì Man City sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ tiền vệ trẻ của Barca – Busquets. Theo đó, số tiền mà BLĐ Man xanh dự định gửi tới Nou Cam là khoảng 35 triệu euro nhưng sẽ rất khó để thuyết phục Barca nhả “đứa con” của mình.

Tuy còn rất trẻ (23 tuổi) nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia này đã có những chiến công lẫy lừng cùng Barca và ĐT Tây Ban Nha. Trong đó đáng kể nhất là chức vô địch World Cup 2010, 3 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch Champions League. Busquets cũng luôn là sự ưu tiên số 1 của Del Bosque hay Guardiola cho vị trí thấp nhất ở hàng phòng ngự.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Mancini cũng đã liên hệ với tiền vệ De Rossi của Roma nhưng cầu thủ này không có hứng thú chuyển đến Etihad.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới