PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City vượt M.U trong vụ Nasri

Thứ sáu, 01/07/2011 10:12

Man City vượt mặt M.U trong vụ Nasri, Milan hết hy vọng chiêu mộ Cesc Fabregas, De Gea nói lời chia tay Atletico Madrid...

Man City vượt mặt M.U trong vụ Nasri. Một nguồn tin đặc biệt từ Sky Sports khẳng định rằng Manchester City sắp đánh bại Manchester United để chiêu mộ tiền vệ người Pháp của Arsenal với giá 20 triệu bảng. Nguồn tin này còn cho hay, bên cạnh Samir Nasri, Man City còn gần như đã đạt được thỏa thuận mua lại hậu vệ cánh Gael Clichy cũng từ Arsenal.

Sandro Rosell đến Argentina. Theo tờ Marca, Chủ tịch Barca đã có mặt ở xứ sở Tango để dự khán trận mở màn Copa America giữa Argentina và Bolivia vào ngày mai (2/7). Nguồn tin này còn cho hay, mục đích chính của Sandro Rosell trong chuyến công cán đến Argentina lần này là gặp mặt Alexis Sanchez để chốt một số điều khoản trong hợp đồng với tiền đạo người Chile.

Milan hết hy vọng chiêu mộ Cesc Fabregas. Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa lên tiếng thừa nhận rằng Fabregas sẽ không chuyển đến đầu quân cho Rossoneri. Galliani khẳng định tiền vệ người TBN sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này nhưng bến đỗ không phải là San Siro.

De Gea nói lời chia tay Atletico Madrid. Tân thủ môn của Manchester United vừa lên tiếng gửi lời cảm ơn đội bóng cũ Atletico Madrid, bệ phóng giúp anh đến với Old Trafford. “Tôi không biết nói gì hơn. Atletico luôn trong trái tim tôi. Tôi tự hào vì là một phần lịch sử của đội bóng”, De Gea nói.

Michel Platini: “Tôi yêu Mourinho”. Chủ tịch UEFA cho hay ông ngưỡng mộ và yêu mến Jose Mourinho. Tuy nhiên ông không đồng tình với những phát ngôn của Người đặc biệt sau trận bán kết lượt đi Champions League 2010/11 giữa Real và Barca. Theo Michel Platini, Mourinho đã có những phát ngôn bừa bãi và không đúng mực.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới