PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United: 20 triệu bảng cho Nasri?

Thứ hai, 27/06/2011 09:24

M.U vừa gây bất ngờ với tuyên bố sẽ trả 20 triệu bảng cho Arsenal để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, Samir Nasri.

Khi tiến trình thương lượng quanh chuyện đi-ở giữa Samir Nasri và Arsenal vẫn còn gặp nhiều bế tắc, M.U bất ngờ xen ngang với tuyên bố sẽ trả 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Theo kế hoạch, nội trong tuần này, Quỷ đỏ sẽ gửi đề nghị chính thức tới Arsenal.

Được biết, sau thất bại toàn diện trước Barca ở trận chung kết Champions League 2010/11 với sự yếu kém lớn nhất được xác định ở tuyến tiền vệ, BLĐ M.U quyết tâm “thay máu” trái tim của đội bóng trong “phiên chợ Hè” 2011. Sự xuất hiện của Ashley Young là một bổ sung quan trọng cho hai cánh. Nhưng Quỷ đỏ vẫn thiếu một nhạc trưởng ở trung tâm hàng tiền vệ, sau sự sa sút vì tuổi tác dẫn đến quyết định giã từ sự nghiệp của Paul Scholes và chấn thương dai dẳng của Owen Hagreaves buộc BLĐ đội bóng phải giải phóng hợp đồng.

Nasri (giữa) đang là mục tiêu của M.U

Trong các mục tiêu M.U nhắm tới, Luka Modric (Tottenham) và Samir Nasri (Arsenal) được săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, khả năng mua Modric khá thấp, khi Tottenham tuyên bố phá khung lương để giữ ngôi sao của họ. Đó là lý do, M.U hướng mũi tên sang Emirates, nơi Nasri rất muốn ra đi và đang trong quá trình đàm phán để Arsenal đồng ý cho anh tìm bến đỗ mới. “Cửa” mua Nasri khá sáng còn bởi hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Pháo thủ chỉ còn 1 năm. Không thuyết phục được Nasri gia hạn hợp đồng, hẳn Arsenal sẽ bán anh để tránh mất trắng giống Mathiew Flamini trước đây.

Khúc mắc lớn nhất có lẽ nằm ở giá cả. 20 triệu bảng xem ra là mức phí chưa thỏa đáng với một tiền vệ đang chơi rất ấn tượng. Nhưng nếu Arsenal có đòi thêm, M.U cũng chẳng ngại bởi họ không quá khó gây quỹ chuyển nhượng. Nên nhớ, rất nhiều đội bóng muốn có các “hàng thải” của M.U, nhưng Quỷ đỏ chưa bán ai.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới