PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United chính thức hỏi mua Nasri

Thứ sáu, 10/06/2011 19:57

Không còn nghi ngờ gì về việc Man United muốn có Nasri nữa khi lời đề nghị mua lại tiền vệ này vừa chính thức được đưa ra.

10 triệu bảng là số tiền mà BLĐ Man United tuyên bố sẵn sàng trả để có được sự phục vụ của Samir Nasri. Báo chí Anh cho hay Quỷ đỏ đã tỏ rõ quyết tâm đưa tiền vệ người Pháp này về Old Trafford để trám vào vị trí của Paul Scholes đã giải nghệ.

Nasri sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải tới và việc thương thảo về một hợp đồng mới với Arsenal vẫn chưa đi đến đâu vì những khúc mắc về vấn đề lương bổng. Tiền vệ người Pháp này đã không giấu được thất vọng và thừa nhận hoàn toàn có thể rời khỏi đội bóng thành London ngay trong mùa Hè này.

Nasri được nhắm để thay Paul Scholes

Người đại diện của Nasri, Jean-Pierre Bernes vẫn chưa tuyên bố gì sau khi chính thức nhận lời đề nghị từ phía Man United. Tuy nhiên, cách đây không lâu chính Bernes đã thừa nhận tiền vệ này đang cân nhắc việc gia nhập Old Trafford theo gợi ý từ Patrice Evra- đồng đội ở ĐTQG Pháp.

Sir Alex Ferguson cũng đã khẳng định nếu có được Nasri, việc mua Wesley Sneijder và Luka Modric sẽ không còn quan trọng nữa. Nasri hoàn toàn có thể đảm nhiệm được vị trí tiền vệ tổ chức mà ông đang rất lo lắng nhờ lối chơi kỹ thuật, khả năng quan sát tốt và có thể đạo diễn trận đấu bằng những được chuyền hoàn hảo.

HLV Ferguson hiện đã có Phil Jones, Ashley Young và Nasri hoàn toàn có thể trở thành hợp đồng thứ 3 của ông ở mùa Hè này. Đó chắc chắn sẽ là điều mà các CĐV của Man United đang rất chờ đợi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới