PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United đến từ hành tinh khác

Thứ bảy, 07/05/2011 08:26

Raul thừa nhận, Manchester United ở một đẳng cấp khác với Schalke kể cả khi chỉ sử dụng đội hình B cho trận Bán kết lượt về vừa qua.

Để thua 1-4 trước Manchester United và bị loại với tổng tỉ số 1-6 chung cuộc, Schalke không thể gây bất ngờ như đã từng thắng Inter nhưng với việc lần đầu tiên tiến xa tới vòng BK Champions League âu cũng là thành công ngoài mong đợi với đội bóng vùng Ruhr.

 

Schalke không thể cản được bước tiến của M.U

 

“Có mặt ở bán kết là một phần thưởng lớn cho nỗ lực của toàn đội ở mùa giải năm nay. Ngay khi biết gặp M.U, Schalke khó lòng có thể tạo được bất ngờ khi họ đã chơi quá hay, đầy bản lĩnh và cách họ thi đấu giống như đến từ một hành tinh khác vậy. Cả đội hình B cũng thể hiện được phong độ cực ấn tượng. Chúc mừng M.U với chiến thắng tuyệt vời đó. Còn Schalke, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành 1 suất dự Europa League mùa tới” - Raul tỏ ra buồn bã.

“Trận CK sắp tới sẽ rất khó đoán. Với tôi, tôi chúc Barcelona may mắn”.

Còn với HLV Ralf Rangnick, ông cảm thấy tự hào về các học trò dù cho không thể tạo nên cú lội ngược dòng tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Hiện Schalke 04 đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga nhưng họ vẫn còn khả năng giành suất dự cup châu Âu năm tới (Europa Leaguee) nếu như đánh bại Duisburg ở trận CK cup quốc gia Đức vào ngày 22/5.

Với Quỷ đỏ thành Manchester, họ sẽ hướng tâm điểm của mình cho trận thư hùng với Chelsea vào cuối tuần này, cũng ở Old Trafford để quyết định chức vô địch giải Ngoại Hạng năm nay. Sau đó sẽ là những chuẩn bị tích cực cho trận CK Champions League với Barcelona vào ngày 28/5.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới