PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United gọi lại Ben Amos

Thứ tư, 16/03/2011 14:19

Thêm một tin buồn nữa vừa tới với Man United, thủ môn vừa chuyển tới Old Trafford, Anders Lindegaard, sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Không lâu sau khi khẳng định hai hậu vệ John O'Shea và Rafael sẽ phải nghỉ tới hết tháng 3 vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với Marseille rạng sáng nay, BHL của Man United lại phải thừa nhận họ sẽ mất thủ môn Lindegaard vì chấn thương. 5 tuần, đó là quãng thời gian tốt thiểu mà thủ thành người Đan Mạch này có thể bình phục và thi đấu trở lại.

Kể từ khi tới Man United, số lần ra sân của Lindegaard là không thật nhiều, mới vẻn vẹn có 2 trận tại FA Cup gặp Southampton và Crawley. Tuy nhiên ngần đó cũng đủ để anh khẳng định phần nào giá trị thực sự của mình. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi vừa chiếm được lòng tin của Sir Alex, Lindegaard lại dính chấn thương và đó là một chấn thương không hề nhẹ khiến anh phải lên bàn mổ.

Amos (phải) sẽ trở lại phụ giúp van der Sar và Kuszczak

Hiện tại trong đội hình một của Man United chỉ còn đúng có hai thủ môn là Edwin van der Sar và Tomas Kuszczak. Tuy nhiên chỉ có lão tướng van der Sar là đủ độ tin cậy còn Kuszczak chưa khi nào chơi hay kể từ khi tới Old Trafford. Thêm việc Lindegaard phải nghỉ tới 5 tuần, Sir Alex đang cân nhắc gọi lại thủ môn trẻ Ben Amos đang được cho mượn tại Oldham.

Amos là một thủ môn trẻ được Sir Alex Ferguson đánh giá khá cao khi đã từng từ chối rất nhiều lời hỏi mua. Đưa Amos trở lại ngay lúc này là việc làm cần thiết bởi HLV này hẳn không muốn xảy ra việc thiếu thủ môn tương tự như Arsenal đang trải qua. Lindegaard chấn thương, Amos sẽ có cơ hội ra sân, đó là điều mà chính thủ môn trẻ này cũng đang mơ đến. 

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới