PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United khuấy động phiên chợ Hè

Thứ sáu, 10/06/2011 10:48

Sau khi chính thức hóa thay thế thủ thành Van der Sar bằng David De Gea từ Atletico Madrid, Quỷ đỏ cũng đã chớp nhoáng chộp Phil Jones từ Blackburn.

Hiếm có mùa chuyển nhượng Hè nào mà M.U nhanh nhảu như mùa này. Sau khi chính thức hóa nỗ lực thay thế thủ thành Van der Sar bằng bản hợp đồng 18 triệu bảng mua David De Gea từ Atletico Madrid, Quỷ đỏ cũng đã chớp nhoáng chộp trung vệ Phil Jones từ Blackburn. Tuyển thủ U21 Anh cũng đã tới Old Trafford kiểm tra sức khỏe, tạo tiền đề để các bên nhất trí mức giá chuyển nhượng là 16 triệu bảng cho bản hợp đồng 5 năm.

Phil Jones đã đến MU nhanh bất ngờ

16 triệu bảng, mức giá có thể hơi cao so với một trung vệ chỉ mới 19 tuổi. Nhưng trước sức cạnh tranh khốc liệt từ nhiều ông lớn Premiership, Sir Alex Ferguson không còn cách nào khác ngoài việc phải phá vỡ hợp đồng của Phil Jones với Blackburn. Qua cách mua Jones, dễ thấy quyết tâm làm mới hàng thủ của M.U. Một năm qua, đây là trung vệ thứ hai cập bến Old Trafford, sau Chris Smalling. Nó báo hiệu tin tức chẳng lành sẽ đến với nhiều vị trí.

Được biết, Sunderland đã chuyển tới M.U đề nghị mua bộ ba O’Shea, Brown, Gibson với giá 12 triệu bảng. Lời đề nghị đó được Old Trafford đánh giá cao. Bởi những gương mặt trên cũng đang nằm trong diện cần thanh lý. Nếu bán, M.U sẽ gỡ được phần lớn tiền mua Phil Jones, cũng sẽ giảm được một khoản lương đáng kể. Kích tố ấy tiếp tục đẩy Quỷ đỏ lao vào phiên chợ Hè, với quyết tâm đưa về ít nhất 5 tân binh mùa chuyển nhượng này.

Tin từ Old Trafford, sau khi đã cơ bản giải xong bài toán thủ môn, hậu vệ và tiền đạo, ưu tiên cải tổ nhân sự của M.U tới đây sẽ tập trung vào hàng tiền vệ. Bổ sung tiền vệ trái với cái tên đích danh Ashley Young đã được thông qua. Vấn đề chỉ còn là mức giá và thái độ của CLB chủ quản Aston Villa. Song song với việc tiếp cận A.Young, Sir Alex cũng phái người tới Inter hỏi mua Wesney Sneijder và tới cả Tottenham cho mục tiêu Luka Modric. Sang đầu tuần sau, các báo cáo kết quả sẽ được gửi về Old Trafford.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới