PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United: Sau Ashley Young là Samir Nasri

Thứ sáu, 10/06/2011 15:38

Ngay sau khi có được chữ ký của tiền vệ người Anh, HLV Alex Ferguson đã bắt đầu khởi động kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Mùa giải 2011/12 chưa khởi tranh song Man United đã có những bước chuẩn bị hết sức hoàn hảo. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa về một loạt những cái tên đáng chú ý hiện nay như Phil Jones, Ashley Young trong khi vụ chuyển nhượng của thủ môn David De Gea coi như đã hoàn tất.

Đã củng cố lại hàng thủ và bên cánh, giờ đây HLV Alex Ferguson dự định sẽ đưa về một tiền vệ sáng tạo. Wesley Sneijder, Luka Modric đều đã được nhắc đến song rất có thể cầu thủ cập bến Nhà hát sắp tới sẽ lại là Samir Nasri.

Theo thông tin từ tờ The Mirror, Man United đã chính thức khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Trong vài ngày tới, Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị tới Arsenal và mức giá họ đưa ra là khoảng 10 triệu bảng.

Rào cản lớn nhất của Man United trong thương vụ này chính là việc Arsenal không hề muốn tăng cường cho đại kình địch. Tuy nhiên, với việc hợp đồng hiện tại của Nasri chỉ còn thời hạn 1 năm, Pháo thủ đang phải chịu sức ép nếu không bán thì có thể sẽ mất trắng vào mùa tới.

Arsenal đã nhiều lần tiến hành đàm hợp đồng mới với Nasri song vẫn chưa có bất cứ tín hiệu tích cực nào. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Pháp còn nói bóng gió về việc đầu quân cho Quỷ đỏ. “Tôi không biết sẽ kí hợp đồng mới hay không. Dù sao, cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành”.

“Tôi muốn đến Man United hay không? Trước tiên, chúng ta nên xem nó có phải là sự thật không, cần phải có một lời đề nghị cụ thể”.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới