PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng

Thứ năm, 16/06/2011 09:49

Bất ngờ dẫn đầu trong cuộc đua giành Alexis Sanchez, tăng điều khoản hợp đồng mua Nasri, Man United đang tỏ rõ quyết tâm mua sắm của mình.

Đã lâu lắm rồi người ta mới lại được thấy BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm đến thế trên thị trường chuyển nhượng. Có vẻ như sự giã từ của những cầu thủ thuộc thế hệ vàng như Scholes, Neville và việc Giggs rất có thể sẽ sa sút phong độ thảm hại ở mùa giải tới sau khi liên tiếp dính vào những scandal tình ái khiến HLV Sir Alex Ferguson không còn giữ được sự tự tin như thường lệ. Chính vì vậy, việc bổ sung nhân sự để thay thế cho những vị trí này trở nên quan trọng hơn khi nào hết.

Nói là làm, Sir Alex đã quyết chi bạo trong mùa Hè này để tăng cường sức mạnh ở các tuyến của Man United. Chắc chắn có được Phil Jones, De Gea và Ashley Young, thế nhưng như vậy là chưa đủ, ông vẫn muốn tăng cường hơn nữa hàng tiền vệ bằng những bản hợp đồng đắt giá và chất lượng thực sự.

35 triệu bảng có đủ để mua Sneijder?

Theo tin mới nhất, HLV Ferguson đã yêu cầu BLĐ Man United chi ra tới 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ tổ chức người Hà Lan, Wesley Sneijder. HLV này đã chứng minh ông thực sự nghiêm túc trong vụ chuyển nhượng này và sẵn sàng làm tất cả để thuyết phục bằng được Inter nhượng lại cựu cầu thủ của Real Madrid này.

Ở động thái khác, Quỷ đỏ cũng đã bất ngờ vươn lên dẫn đầu nhóm có khả năng giành được tiền vệ người Chile, Alexis Sanchez. 2 ngày trước, đội bóng cùng thành phố với họ là Man City đã tuyên bố sắp có chữ ký của Sanchez. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi rất nhanh chóng

 

Sanchez vẫn chưa thuộc về đội bóng nào

Hôm qua (14/6), GĐĐH David Gill của Man United đã bay tới Tây Ban Nha và ở đây, ông đã có cuộc gặp với chủ tịch của Udinese, Gianpaolo Pozzo và bàn về việc mua Alexis Sanchez. Được biết Quỷ đỏ đã tung ra đòn quyết định khi tuyên bố sẵn sàng trả tới 30 triệu bảng để vượt mặt Barcelona và Man City ở thương vụ này.

Người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich, đã phủ nhận những thông tin về việc tiền vệ tấn công này đã ký hợp đồng với Man City khi khẳng định: "Chưa có gì được thông qua, tương lai của Sanchez còn để ngỏ và các đội bóng vẫn có cơ hội cạnh tranh trong những ngày tới". Đó thực sự là thông tin đáng mừng với Man United và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Trở lại với thương vụ mang tên Samir Nasri, Man United cũng thể hiện họ không hề có ý đùa bỡn Arsenal. Trong khi đội bóng thành London vẫn đang băn khoăn trong việc đáp ứng hay không mức lương 110.000 bảng/ tuần mà Nasri yêu cầu thì Quỷ đỏ đã thẳng thừng tuyên bố họ sẵn sàng chi nhiều hơn thế. 160.000 bảng/ tuần là mức lương mà tuyển thủ Pháp này sẽ nhận được nếu chấp nhận tới Old Trafford.

Nasri sẽ tới Man United?

Đó thực sự là một lời đề nghị hấp dẫn mà Nasri rất khó từ chối. Arsenal cũng chẳng còn nhiều sự lựa chọn khi tiền vệ này đã tuyên bố anh hoàn toàn có thể ra đi trong mùa Hè này. Theo tiếng gọi của người đồng đội ở ĐTQG là Patrice Evra cùng sức hút rất lớn từ bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Quỷ đỏ, Nasri hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới