PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man United xong vụ Ashley Young

Thứ tư, 08/06/2011 21:58

Tin vui cho các CĐV của Man United, Aston Villa đã đồng ý để Ashley Young tới Old Trafford và hợp đồng sẽ được ký một hoặc hai ngày nữa.

Có lẽ đã lâu lắm rồi sân Old Trafford mới lại được đón một cầu thủ đắt giá, một ngôi sao người Anh thứ thiệt. Ashley Young sẽ "hạ cánh" xuống đây sau vài ngày nữa (cũng có thể sớm hơn) với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ cho mùa giải mới, một bản hợp đồng được xem là cực kỳ chất lượng.

Sir Alex Ferguson cùng BLĐ Man United cuối cùng cũng đã có thể cười tươi sau khi đã thuyết phục thành công Aston Villa nhả Ashley Young, ngôi sao mà họ đã theo đuổi trong gần một năm qua. 20 triệu bảng là một số tiền lớn nhưng không quá đắt với Quỷ đỏ, bởi đây thực sự là một cầu thủ chất lượng.

Young đã sẵn sàng bùng nổ cùng Man United

Man United cho biết Ashley Young sẽ có 48 giờ để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng. Tuy nhiên những điều khoản cá nhân đã được thông qua gần hết, nên có lẽ là thời gian đó là hơi nhiều với tiền vệ này. Anh đã trở về Villa Park từ ĐTQG và đã thống nhất được mọi khúc mắc với BLĐ đội bóng chủ quản. Hiện tại mọi thứ chỉ còn chờ anh trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc tại Old Trafford là hợp đồng sẽ được ký.

HLV Alex Ferguson đang mỏi mắt tìm người đủ sức kế thừa vị trí của Ryan Giggs. Giờ thì ông sắp có Ashley Young đảm nhiệm trọng trách này. 39 bàn thắng sau 139 trận cho Aston Villa cùng tốc độ tiến bộ nhanh khủng khiếp, nên chẳng ai ghi ngờ gì về năng lực của cầu thủ này.

Ashley Young đã sẵn sàng gia nhập đội bóng vĩ đại nhất thế giới và Man United cũng đã sẵn sàng biến anh thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất. Hãy cùng chờ sự kết hợp tuyệt vời giữa họ trong thời gian tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới