PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd đăng quang chức vô địch, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 23/05/2011 11:02

Chiến thắng 4-2 trên sân nhà Old Trafford giúp cho màn ăn mừng của Quỷ đỏ tại Nhà hát của những giấc mơ càng trở nên lung linh và lộng lẫy.

Sau quãng thời gian dài căng mình chiến đấu, chức vô địch lần thứ 19 là một kết thúc không thể đẹp hơn dành cho thầy trò HLV Alex Ferguson. Trong khoảnh khắc trọng đại ấy, hãy nghe những chiến binh Quỷ đỏ chia sẻ niềm hạnh phúc trào dâng trong lòng.

Vidic: Một cảm giác tuyệt vời!

Thể hiện màn trình diễn cực kì ấn tượng nơi hàng phòng thủ Man Utd, trung vệ người Serbia chính là một trong những chìa khoá quan trọng nhất đưa Quỷ đỏ thành Manchester đến với ngôi Vương Premier League 2010/11 cũng như chiếc vé tham dự chung kết Champions League tại Wembley vào ngày 28/5 tới.

Chia sẻ cảm xúc khi đón nhận chiếc cúp vô địch lần thứ 19, Cầu thủ xuất sắc nhất năm do BTC Premier League bình chọn hào hứng cho biết: “Một cảm giác tuyệt vời. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà chúng tôi đã nỗ lực trong suốt cả mùa giải. Xin dành tặng chức vô địch tới CĐV Quỷ đỏ, nhưng người luôn ở phía sau ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh chúng tôi. Chắc chắn rằng Man Utd sẽ còn gặt hái được nhiều danh hiệu ở các mùa giải tiếp theo. Phút giây này sẽ chỉ có niềm vui và hạnh phúc. Chúng tôi chưa vội nghĩ tới trận chung kết với Barcelona”.

Rooney: Chúng tôi đã chứng minh Man Utd là mạnh nhất

Một mùa giải có quá nhiều điều đáng nhớ với gã Shrek, đặc biệt là sự kiện chân sút 25 tuổi nổi loạn đòi ra đi hồi đầu mùa giải. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện đã kết thúc có hậu. Quyết định tiếp tục ở lại Old Trafford không khiến Rooney phải hối hận.

“Thật tuyệt vời khi được cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trọng đại. Từ khi trở lại sau chấn thương, tôi hạnh phúc và tự hào khi được góp một phần sức mình vào thành công chung của cả CLB”.

“Hồi đầu mùa giải, đã có lúc tưởng chừng Man Utd bị loại ra khỏi cuộc đua. Nhưng chúng tôi đã trở lại và chứng minh Red Devils chính là đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu vô địch lần thứ 19”.

Van der Sar: Xin cảm ơn và tạm biệt!

Old Trafford ngày 22/5 đánh dấu trận đấu cuối cùng của thủ thành Van der Sar trong màu áo Man Utd tại Premier League. Sau cuộc đối đầu với Barca, lão tướng người Hà Lan sẽ chính thức treo găng.

Trong giây phút rưng rưng xúc động, người giữ đền 40 tuổi chia sẻ: “Xin gửi lời cảm ơn tới HLV Alex Ferguson cũng như CĐV Man Utd sau 6 năm gắn bó. Dường như tôi và Quỷ đỏ đã gặp nhau quá muộn. Tôi ước gì mình có mặt tại Old Trafford sớm hơn”.

“Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với quãng thời gian gắn bó cùng Man Utd. Tận sâu thảm trái tim mình, tôi luôn dành một vị trí trang trọng cho Manchester United - đội bóng vĩ đại nhất thế giới trong con mắt của tôi. Hẹn gặp lại mọi người vào tuần sau, khi chúng ta đánh bại Barcelona”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới