PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd hợp tác với FC Twente để… lách luật

Thứ sáu, 25/03/2011 08:44

Công ty quản lý Traffic vừa lên tiếng khẳng định FC Twente với Manchester United từ nay sẽ là đối tác của nhau. Đằng sau quyết định này của Quỷ đỏ là… để lách luật.

Traffic là công ty hoạt động trong lĩnh vực bóng đá. Chủ tịch Jochen Losch và các cộng sự làm việc ở đây có nhiệm vụ săn lùng tài năng trẻ, giới thiệu cho Manchester United. Tất nhiên, Traffic không làm không công. Công ty này sẽ được lại quả 50% giá trị chuyển nhượng cầu thủ của họ.

Manchester United sẽ là đội đứng ra tiếp nhận những ngôi sao tương lai của Traffic, tuy nhiên đội bóng nước Anh sẽ để các tài năng trẻ này tới khoác áo FC Twente trong một thời gian. Quỷ đỏ làm vậy vì 2 lý do. Đầu tiên, các “sao mai” sẽ có thời gian làm quen, cọ xát với môi trường thi đấu ở Châu Âu. Tiếp đến là thi đấu tại Hà Lan, những cầu thủ này sẽ dễ dàng có hộ chiếu EU – điều kiện cần thiết để được phép chơi bóng ở xứ sở sương mù.

“Twente là đối tác, có trách nhiệm giúp đỡ Man Utd giải quyết những vấn đề liên quan tới hộ chiếu EU. Các cầu thủ tới thi đấu tại Hà Lan vì hai lý do. Ở đây, họ sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát đồng thời dễ dàng có hộ chiếu. Và tất nhiên, thi đấu tại giải Hà Lan dễ dàng hơn tại Premier League”, Jochen Losch hé lộ.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới