PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd muốn mua sao trẻ Barcelona

Thứ hai, 27/06/2011 10:49

Tiền vệ trẻ Thiago Alcantara của Barca đang dần trở thành một cái tên nóng trên TTCN khi anh nhận được sự chú ý của cả Chelsea lẫn Arsenal. Giờ đây thêm Manchester United cũng muốn có được anh.

Tờ Dailymail đưa tin Man Utd đang đẩy mạnh quá trình tìm hiểu tiền vệ Thiago Alcantara của Barcelona. Tiền vệ này hiện đang được đánh giá rất cao và được ví như một “tiểu Xavi”. Hai CLB lớn khác của Premier League là Chelsea và Arsenal đều đang muốn có được Alcantara.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi một bàn thắng trong trận Chung kết U21 Châu Âu, ấn định chiến thắng 2 – 0 của U21 Tây Ban Nha trước U21 Thụy Sĩ.

Hiện dù được nhiều CLB lớn của Premier League quan tâm nhưng phía Barcelona đang muốn sử dụng tiền vệ này như một phần trao đổi trong thương vụ mua Cesc Fabregas của Arsenal hơn là bán anh trên thị trường chuyển nhượng.

Theo những tin tức mới nhất, Thiago Alcantara đang không thực sự hạnh phúc tại Barcelona. Lý do là bởi cầu thủ này không hài lòng với việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Nou Camp. Việc những Xavi hay Iniesta đang trong đỉnh cao phong độ sẽ khiến cơ hội ra sân của Alcantara trong màu áo Barca là rất thấp.

“Thiago thất vọng vì cơ hội ra sân ở đội một bị chặn lại bởi Xavi và Andres Iniesta.

Cậu ấy cũng lo lắng vì Cesc Fabregas có thể tới và khiến cơ hội ra sân của Thiago giảm thêm một lần nữa. Đây là một vấn đề mới khiến cậu ấy cân nhắc về tương lai của mình”, một nguồn tin thân cận với Thiago Alcantara tiết lộ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới