PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd sắp thu nhận “hàng thải” của Arsenal

Thứ ba, 02/08/2011 16:29

Man Utd sắp nhập “hàng thải” của Arsenal, Arsenal mất Diaby trong 10 tuần, Tottenham tiếp tục tìm tiền đạo...

Man Utd sắp nhập “hàng thải” của Arsenal. Jamie Edge bị Arsenal thanh lý hợp đồng, song tài năng trẻ này có lẽ không lấy chuyện đó làm buồn. Bởi, Edge vừa được Man Utd mời về thi đấu tại Old Trafford. Xem ra, chỉ nay mai các Manucian sẽ được thấy một “Pháo thủ” về dưới trướng Sir Alex.

Hai cựu binh của Milan không muốn ra nước ngoài. QPR đã gửi thư mời Massimo Oddo và Nicola Legrottaglie sang Anh thi đấu. Song, bộ đôi vừa hết hợp đồng với Milan này đã cự tuyệt với lý do muốn kết thúc sự nghiệp ở quê nhà.

Arsenal mất Diaby trong 10 tuần. Lại có thêm tin xấu liên quan tới chấn thương của Abou Diaby. Ca mổ mắt cá chân của Diaby, tuy diễn ra suôn sẻ, song tiền vệ này sẽ phải vắng mặt 10 tuần, nhiều hơn 2 tuần so với dự tính ban đầu.

Tottenham tiếp tục tìm tiền đạo. Mirko Vucinic không đến White Hart Lane, thành ra Tottenham lại phải xắn tay áo tìm kiếm tiền đạo. Chân sút được đội bóng thành London chú ý tới lần này là Fernando Llorente của Athletic Bilbao.

Capello muốn Chelsea nhả “Sao Mai”. Theo tờ The Sun, HLV Fabio Capello vừa lên tiếng khuyên Chelsea nên để Josh McEachran tới đội bóng khác học hỏi kinh nghiệm. Vị chiến lược gia người Italia sợ rằng nếu Josh ở lại thì tài năng sẽ bị thời gian bào mòn.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới