PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd sẽ không thể có Lassana Diarra?

Thứ sáu, 24/06/2011 11:17

Đại diện của Lassana Diarra mới đây đã bất ngờ tuyên bố tiền vệ người Pháp muốn ở lại với Real Madrid.

Những ngày qua, giới truyền thông đưa tin tiền vệ Lassana Diarra của Real Madrid muốn rời La Liga để tới chơi tại Premier League. Trước thông tin đó, Quỷ đỏ vốn đang muốn bổ sung tuyến giữa đương nhiên không thể bỏ qua Lassana Diarra.

Mặc dù vậy, ông John Williams, đại diện của Lassana Diarra đã lên tiếng khẳng định tiền vệ này hiện vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và muốn tiếp tục gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Trái với những gì đang được đồn thổi, Lass (Lassana Diarra) không muốn rời Real Madrid.

Anh ấy vẫn còn 2 năm HĐ với CLB và cảm thấy hạnh phúc tại Madrid”.

Mặc dù vậy, đại diện của tiền vệ người Pháp vẫn “mở lối” cho các CLB muốn có Lassana Diarra bằng việc tiết lộ một lời đề nghị hấp dẫn có thể được Diarra xem xét.

“Tôi không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với các CLB của Anh hay Italia. Nhưng nếu có một lời đề nghị hấp dẫn chúng tôi có thể xem xét nó”

Tiền vệ quốc tế người Pháp chuyển tới chơi cho Real hồi tháng Giêng năm 2009 từ CLB Portsmouth và đã đạt được những thành công nhất định. Mặc dù vậy, dưới thời HLV Jose Mourinho, Lassana Diarra liên tục phải cạnh tranh không ngừng cho một vị trí ở tuyến giữa của Kền kền trắng.

Thậm chí, đã có những thời điểm báo giới liên tục đưa tin Lassana Diarra sẽ rời Real để tới chơi cho một CLB khác. Hiện Manchester United, Tottenham và Juventus là những CLB muốn có tiền vệ này.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới