PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd – Sneijder: Sẵn sàng chi 25 triệu bảng

Thứ sáu, 22/04/2011 08:53

Man Utd muốn có Sneijder. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang tới gần, Quỷ đỏ đã có những động thái mới quanh thương vụ này.

Tờ Sportsmail đưa tin hôm nay rằng Man Utd sẽ gửi tới Inter Milan một lời đề nghị mua Sneijder. Và chủ tịch Massimo Moratti cũng sẵn sàng để xem xét việc cho Sneijder ra đi, dù tiền vệ người Hà Lan có hợp đồng dài hạn với CLB nước Ý.

Man Utd thực sự muốn có Sneijder

HLV Alex Ferguson đang muốn khai thác những bất ổn ngày càng gia tăng tại Inter Milan, qua đó có được Sneijder vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù HLV người Scotland cũng rất thích Luka Modric của Tottenham nhưng có vẻ như Sneijder mới là mục tiêu chính của Man Utd Hè này. Để có được Sneijder, Man Utd đã chuẩn bị đáp ứng số tiền 25 triệu bảng nhằm mang tiền vệ người Hà Lan rời khỏi Inter Milan, theo tờ Sportsmail. Tuyển dụng một tiền vệ với khả năng điều phối bóng và hoạt động tích cực là ưu tiên hàng đầu của HLV Alex Ferguson. Và những kỹ năng sẵn có của Sneijder đều phù hợp với tiêu chí này. Chính điều đó đã thúc đẩy HLV người Scotland hành động để mong có được anh. Gần đây Inter Milan đang sa sút phong độ. Đội bóng này đã để thua đại kình địch AC Milan 0 – 3 trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A. Tiếp đó binh đoàn áo sọc xanh đen lại thua Parma 0 – 2. Những thất bại đó đã khiến Inter từ vị trí thứ 2 trên BXH giờ phải đứng thứ 3, với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng AC Milan. Tại Champions League, Inter bị Schalke 04 loại với tổng tỷ số sau 2 lượt trận Tứ kết là 3 – 7 (Inter thua). Trong bối cảnh đó của Inter, tờ Sportsmail tin rằng tiền vệ người Hà Lan đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Và thay thế Paul Scholes tại Man Utd rõ ràng là một thách thức thú vị.

Bongdaso