PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Manchester United chính thức chia tay Owen Hargreaves

Thứ hai, 23/05/2011 10:32

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận rằng Manchester United đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Owen Hargreaves.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV, Sir Ferguson bùi ngùi thông báo quyết định chia tay Owen Hargreaves: “Đây là một quyết định rất khó khăn. Tôi biết cậu ấy đã nỗ lực hết sức để lấy lại thể lực và phong độ”.

Owen Hargreaves gia nhập Manchester United từ Bayern Munich từ năm 2007 với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ người Anh này mới chỉ thi đấu đúng 39 trận cho Quỷ đỏ.

2 năm qua Owen Hargreaves đã phải vật lộn với chấn thương ở cả 2 đầu gối. Owen Hargreaves, 30 tuổi, từng chán nản tuyên bố rằng anh có thể sẽ tính đến khả năng giải nghệ.

Dù vậy Sir Alex hy vọng cậu học trò cũ của mình có thể sẽ thi đấu cho một đội bóng khác: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy vẫn sẽ gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số và có thể thi đấu cho một đội bóng nào đó”.

2 danh hiệu duy nhất mà Owen Hargreaves giành được trong màu áo Manchester United là chức VĐ Premier League và Champions League 2007/08.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới