PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Manchester United thừa cơ chộp Neuer?

Thứ năm, 12/05/2011 08:52

Những xung đột về giá cả giữa Schalke và Bayern xung quanh thương vụ Manuel Neuer vẫn chưa có chuyển biến tích cực. Đây có phải là cơ hội của M.U?

Tin từ báo chí Anh, M.U đã quyết định quay lại thương vụ Neuer sau khi nhận gáo nước lạnh toát từ chính thủ thành này giữa tuần trước (Neuer thẳng thắn tuyên bố: Không bao giờ gia nhập M.U). Quỷ đỏ không hề tốn thời gian vô ích.

Tờ Daily Mail đưa tin, trinh sát của Sir Alex tại Đức đã gửi về đại bản doanh những thông tin vô cùng tích cực xung quanh mâu thuẫn giữa Schalke và Bayern. Đầu tiên là tuyên bố của Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge: “Chúng tôi sẽ không theo đến cùng nếu Schalke còn tiếp tục làm giá Neuer”. Cụ thể, Schalke đòi 35 triệu bảng cho Neuer, trong khi đó khả năng đáp ứng của Bayern chỉ dừng ở con số 20 triệu bảng. Đích thân Rummenigge cũng vừa lên tiếng xác nhận, Bayern và Schalke đã thất bại trong nỗ lực tìm sự đồng thuận chung trong thương vụ Neuer.

 

Liệu đây có phải là cơ hội để Man United thực hiện một cú hớt tay trên ngoạn mục?

 

Viễn cảnh Neuer không thể cập bến Bayern càng rõ ràng hơn khi phía Bayern bất ngờ quay sang tập trung “hỏa lực” vào thương vụ Fabio Coentrao. Tờ Bild đưa tin, Hùm xám vừa chính thức phát đi mức giá 17 triệu bảng dành cho Coentrao. Đây được coi là động thái đặt hàng trước của Bayern trong bối cảnh hậu vệ người Bồ Đào Nha đang nằm trong mắt xanh của quá nhiều ông lớn.

Kế đó là thái độ của chính Neuer. Thủ thành tài năng này không còn phản ứng quá gay gắt trước hảo ý chiêu mộ từ phía đội bóng vừa đá văng Schalke ra khỏi Champions League nữa. Theo phân tích của báo chí Anh, khả năng M.U cướp Neuer ngay trước mũi Bayern không hẳn là hoàn toàn viển vông. Man United hoàn toàn có thể trở thành bước đệm hoàn hảo để thủ thành này chạm tay vào điều ước sở hữu một chức vô địch lớn. Nên nhớ, nhà cái William Hill vừa sớm đưa ra tỉ lệ dành cho đội bóng sẽ đăng quang chức vô địch Premiership 2011/12, và với tỉ lệ 2/1 (đặt 1 ăn 2), M.U vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất trong cuộc đưa tới ngai vàng Premiership mùa tới.

Và cuối cùng, kể từ khi nhận thấy những trục trặc phát sinh giữa Schalke và Bayern, Man United bỗng nhiên cũng giảm hẳn độ hưng phấn với thủ thành De Gea (Atletico Madrid). Mặc kệ người gác đền này kêu gào thảm thiết mong muốn được rời Atletico, phía M.U vẫn tuyệt nhiên chưa đưa ra động thái cụ thể nào chứng tỏ họ muốn rước anh về Old Trafford thay thế Van der Sar.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới